ไม่พบผลการค้นหา
พลอย - วาเลนตินา จาร์ดุลโล รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ถ่ายทอดประสบการณ์การประกวด สู่บทเพลง 'Brightest Star' เพลงที่ส่งกำลังใจให้ นิ้ง-โศภิดา และผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 ทุกประเทศ

กลับมาทำตามความฝันในเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง สำหรับ 'พลอย' - วาเลนตินา จาร์ดุลโล” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ตั้งใจทำเพลง 'Brightest Star' ถ่ายทอดความรู้สึกจากประสบการณ์ตรงในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา


พลอย-วาเลนตินา เปิดเผยว่า 'Brightest Star' เป็นเพลงที่พลอย เริ่มเขียนขึ้นในระหว่างที่เข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองและเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดที่ต่างพยายามทำตามความฝันและ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆระหว่างการประกวด เพื่อให้ได้มาเพื่อความภาคภูมิใจของตัวเองในวันสุดท้ายที่จะยืน อยู่ท่ามกลางสายตาของผู้คนและแสงไฟบนเวที โดยเปรียบเทียบตัว 'หญิงสาว' เป็น “ดวงดาวที่ส่องแสง สว่างที่สุดบนท้องฟ้า”



พลอย วาเลนตินา

แม้จุดเริ่มต้นแต่งเพลงนี้ จะแต่งขึ้นมาเพื่อตัวเอง และเพื่อนๆ แต่ตอนนี้อยากให้บทเพลงนี้ ได้ส่งเป็นกำลังใจถึงเพื่อนที่สนิทมาก นั่นก็คือ นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ซึ่งกำลังทำหน้าที่ตัวแทนหญิงไทยทั้ง ประเทศในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมถึงผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆ อีก 94 ประเทศ ให้มีกำลังใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรทุกคนก็คือ Brightest Star

'Brightest Star' เป็นผลงานที่พลอยแต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียงด้วยตัวเองทั้งหมด โดยเร็วๆ นี้ พลอย เตรียมจะมีผลงานเพลงออกซิงเกิ้ลเปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกับทางค่ายเพลง What The Duck   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: