ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ยกคณะช่วย 'เศกสิทธิ์' ชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด 18 ก.ย.นี้ วอนคนร้อยเอ็ด ช่วยแลนด์สไลด์ให้เหมือน 'กาฬสินธุ์' อีกครั้ง ย้ำนายก อบจ.ต้องมาจากฝั่งประชาธิปไตย เพื่อจับมือร่วมกันทำงานระหว่างทีมเล็กและใหญ่แก้ปัญหาปากท้อง สินค้าเกษตร

วันที่ 16 ก.ย. 2565 แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยผ่านคลิปวิดีโอ ในเฟซบุ๊ก ของ เศกสิทธิ์ ไวยนิยมพงศ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ร้อยเอ็ด หมายเลข 2 โดย แพทองธารระบุว่า อยากจะบอกพี่น้องว่าวันนี้ไม่มีอะไรมากขอฝากคุณเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ในอ้อมใจพี่น้องไว้ด้วย เป็นผู้สมัครนายกฯอบจ.ของพวกเรา เราเคยเกิดแลนด์สไลด์ที่ จ.กาฬสินธุ์ มันต้องเกิดขึ้นที่ จ.ร้อยเอ็ด จริงไหมคะ ฝากพี่น้องไว้ด้วยนะคะ การที่เราต้องการนายก อบจ.ที่มาจากฝั่งประชาธิปไตย เราต้องการให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ อบจ.ตัวจังหวัด กับส.ส.ของทั้งประเทศ ทุกคนต้องร่วมมือกันทำงานอย่างเป็นทีมทั้งทีมเล็กและทีมใหญ่ เพื่อแก้ปัญหาที่พี่น้องเจอกันทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปากท้อง การทำมาหากิน สินค้าราคาเกษตรไม่มีราคา ต้นทุนของพี่น้องแพง เหนื่อยล้ากันมามากค่ะ เรามาช่วยกันเลือก เศกสิทธิ์ เบอร์ 2 เพื่อมาแก้ปัญหาภาพใหญ่ของประเทศด้วยกัน"

"วันนี้แลนด์สไลด์ร้อยเอ็ด ทำให้ดูกันหน่อยได้ไหมคะพี่น้อง ขอฝากคุณเศกสิทธิ์ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะพี่น้อง เลือกเบอร์ 2 รับรองไม่ผิดหวังแล้วเราจะได้พบกันแน่นอนค่ะ จ.ร้อยเอ็ด เจอกันนะคะ ขอบพระคุณค่ะ" แพทองธาร กล่าว 

แพทองธาร ร้อยเอ็ด นายก อบจ -D41D-4054-9C28-906279D00781.jpeg


ขณะเดียวกัน เศกสิทธิ์ ยังโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งกำหนดการที่ แพทองธาร​ ชินวัตร​ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย​ ที่จะเดินทางมาร่วมปราศรัย​สนับสนุน​ เศกสิทธิ์​ ไวนิยม​พงศ์​ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด​ เบอร์​ 2  ในวันที่​ 18​ ก.ย. นี้​ ทั้ง​ 4​ เวที​ อำเภอโพนทอง​ อำเภอเสลภูมิ​ อำเภอสุวรรณภูมิ​ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด​ ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย​ ตามเวลาและสถานที่ที่กำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า แพทองธารพร้อมคณะประกอบด้วย จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทยมีกำหนดการจะลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ เศกสิทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. 2565 ซึ่งจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ โดย แพทองธาร พร้อมคณะจะลงพื้นที่ที่เวลา 09.00 น. ที่ อ.โพนทอง วิทยาลัยการอาชีพโพนทอง เวลา 10.30 น. อ.เสลภูมิ ที่โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม เวลา 13.30 น. อ.สุวรรณภูมิ โรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล และเวลา 16.00 น.อ.เมืองร้อยเอ็ด ที่สาเกตฮอลล์

สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. โดยมีผู้สมัครทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นางรัชนี พลซื่อ ผู้สมัครหมายเลข 1 , เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้สมัคร หมายเลข 2 พรรคเพื่อไทย , โยทกา โคตุระพัน ผู้สมัครหมายเลข 3 และ จุรีพร สินธุไพร ผู้สมัครหมายเลข 4  

ร้อยเอ็ด เศกสิทธิ์ 37_5446016893872291039_n.jpg