ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' เดินสาย จ.หนองบัวลำภู ช่วยปราศรัยให้ผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต ท่ามกลางเสียงต้อนรับ 'นายกฯ หญิงคนใหม่' ชี้รัฐบาลวางแผนออกบัตรจน หวังให้คนจนลง เป็นหนี้มากขึ้น ยันเลือกพรรคเพื่อไทยออกจากความทุกข์ให้ได้ พร้อมชูแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พบปะประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานเป็นวันที่ 2 โดยเดินทางจาก จ.อุดรธานีไปที่เขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 และเขตเลือกตั้งที่3 ของ จ.หนองบัวลำภู เพื่อแนะนำตัว ผู้สมัคร ส.ส. ประกอบด้วย นายสยาม หัตถสงเคราะห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู เขต 1 พรรคเพื่อไทย นายไชยา พรหมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู เขต 2 นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู เขต 3 และนายพิษณุ หัตถสงเคราะห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

โดยทุกเวทีที่คุณหญิงสุดารัตน์ลงพื้นที่ นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทยประกาศต่อประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ คือว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 2 ของประเทศ


คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่หนองบัวลำภู

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยที่เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.หนองบัวลำภู ว่า "รัฐบาลเขาบริหารยังไงให้ประชาชนจนลง มีหนี้มากขึ้นหรือเขาวางแผนให้จนลง เพื่อแจกบัตรคนจน" ขณะเดียวกัน รัฐบาลบอกให้เปลี่ยนการปลูกข้าวเป็นปลูกพืชทดแทน แล้วให้ประชาชนรับผิดชอบอะไรบ้าง หรือให้รับผิดชอบตัวเองว่าเป็นความเจ๊งของประชาชน การทำงานแบบนี้พรรคเพื่อไทยจะไม่ปล่อยให้เกิด แต่จะนำไปสู่รายได้ที่ดีและยั่งยืน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า เราไม่ได้เสียใจถูกรัฐประหาร แต่เราเสียใจที่ไม่ได้ทำงานดูแลประชาชน ตลอดทางที่พบประชาชน มีประชาชนมากอดแล้วบอกว่าอย่าทิ้งกัน ดังนั้น ทุกข์ของประชาชนคือทุกข์ของพรรคเพื่อไทย เราสัญญาจะไม่ปล่อยให้ประชาชน "จนกระจายและรวยกระจุก" ยืนยันพรรคเพื่อไทยมีวิธีทำให้ราคาพืชผลเกษตรดีขึ้น พรรคไม่เคยอยากให้พี่น้องเป็นคนจน แต่ถูกรัฐบาลตีทะเบียนเป็นคนจนเพื่อรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทั้งที่พรรคเพื่อไทยอยากให้ทุกคนรวย แม้รัฐบาลจะแจกเงิน 500 บาทเป็นการปล้นความจนออกจากกระเป๋า เอาหนี้สินมาให้ก็รับ ถ้าเกิดเลือกตั้งมา พรรคเพื่อไทยจะทำให้ดีกว่าด้วยการทำให้ราคาสินค้าเกษตรโดยเฉพาะราคาข้าว ราคาอ้อย ราคายางดีขึ้นแน่นอน


คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่หนองบัวลำภู

"เขาวางกลไก ส.ว. 250 คน หน่อยคนเดียวสู้ไม่ได้ แต่ขอพี่น้องช่วยกันในวันที่ 24 ก.พ. ให้ถล่มทลาย เพราะเขามี 250 เสียงตุนในกระเป๋าไว้แล้ว ไม่ใช่เลือกเพราะรักสุดารัตน์ รักนายสยาม แต่ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยออกจากความยากจน ถ้าไม่เลือกให้ถล่มทลายจะไม่ชนะ ส.ว.250 เสียง" คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

ก่อนหน้านี้ คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย ร่วมสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชที่สวนสาธาณะหนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ได้ขอพรจากสมเด็จพระนเรศวรพร้อมนำผ้าแพร 5 สีผูกองค์สมเด็จพระนเรศวรและบอกว่าได้พาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ผูกผ้าแพรให้แน่นๆ แล้วและคะแนนของจังหวัดหนองบัวลำภูจะไม่ไปไหน จะอยู่กับพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด