ไม่พบผลการค้นหา
จอมแฉชูวิทย์หวนสังเวียนปูดบ่อนพนันหรู รับแขกเมมเบอร์ย่านรัชดาภิเษก เด็กระดับรัฐมนตรีเคลียร์ส่วยสีกากี

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแฉเรื่องบ่อนการพนัน โดยระบุว่า "เที่ยวผับ กินเหล้า เคล้ายา แล้วเข้าบ่อน ที่เดียวครบวงจร” ปกครองบุกตรวจผับย่านสุขุมวิท11 เปิดยันหว่าง จับนักเที่ยวตรวจพบฉี่ม่วง พักเรื่องการเมืองไว้สักนิด ขออนุญาตใช้ความรู้ใต้ดิน กระตุ้นให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเอาใจใส่เรื่องอบายมุขสักหน่อย เพราะช่วงระหว่างการเมืองร้อนแรง มีคนถือโอกาสเปิดบ่อนเสรี จนอบายมุข บ่อน-ยา เต็มบ้านเต็มเมือง

ชูวิทย์ย้ำว่าไม่ให้เสียชื่อ “จอมแฉ” เก่า แม้ว่าไม่ได้เป็น ส.ส. แต่เชื่อว่าทำประโยชน์ให้สังคมได้เช่นกัน ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร บนถนนรัชดาภิเษก ที่สุดคึกคักยามค่ำคืน มีสถานอบายมุขแห่งหนึ่ง ชื่อย่อ “ท”ขณะนี้ ถือว่า “ท็อป” ฟอร์มจริงๆ เพราะรวมศูนย์ครบเครื่อง ทั้ง เหล้า ยา บ่อน เรื่องเหล้าเข้าใจกันอยู่ แต่ถึงขนาดเจ้าพ่อยาคลองเตยตั้งบูธขายทั้ง ยาเค ยาไอซ์ กัญชาไม่ต้องพูดถึง พี้กันเสรีเหมือนดูดบุหรี่ หรือใครอยากได้ยาอะไร กระซิบดังๆ เดี๋ยวเจ้าพ่อยาเขาให้เด็กเสิร์ฟจัดให้ถึงโต๊ะ


บ่อนวีไอพี

ส่วนชั้นบนเปิดเป็นบ่อนด้วยเล่นยาได้ด้วย แต่รับเฉพาะแขกวีไอพี ต้องเป็น “เมมเบอร์” ที่คุ้นหน้าคุ้นตาขาประจำ เล่นได้เสียถึง 7 หลัก เจ้าของเป็น “ลอดลายมังกร” หากินอยู่เมืองไทยมานาน เข้าทำนอง “ใจถึง พึ่งได้” เวอร์ชั่นเสินเจิ้น นามย่อ ตัว D ที่สำคัญ มีทีมงาน ชื่อ “ช” ของ “รัฐมนตรีสีเทา” ในรัฐบาลคอยจัดแบ่ง “ส่วย” ส่งได้ทั่วถึง ทำแล้วให้สุด ครบวงจรไปเลย นโยบายคล้องจองกับของรัฐ ไม่ใช่ “เราเที่ยวด้วยกัน” แต่เป็น “เราเที่ยวบ่อนพี้ยาด้วยกัน”

หากจะให้เอาจริง เดี๋ยวปล่อยคลิปโดนใจ ยี่ห้อชูวิทย์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แต่เอากันเบาะๆ เกรงใจ ผบ.ตร. มือใหม่ ที่เวียนหัวอยู่กับม็อบ พิกัดตั้งอยู่ใกล้ที่เดิม ที่เคยแฉไปจนผึ้งแตกรัง ขนาดเอารถ 10 ล้อมาขนอุปกรณ์เล่นการพนันทั้งคืนเมื่อหลายปีก่อน ที่ลามไปถึงนายตำรวจใหญ่ ชื่อเล่น “ก” จนต้องไปนอนอยู่ในคุก ตอนนี้เพิ่งได้ออกมานั่งสมาธิอยู่บ้านแค่ 2 อาทิตย์ หากไม่ปิดภายใน 3 วัน เชื่อว่าทะลุเพดานไปถึงข้างบน

กรมการปกครองไปจับโชว์ทำไมที่เล็กๆ ได้ฉี่ม่วงแค่ 3 คน มานี่อาจได้เติม 0 ข้างหลังไปอีกสองตัว ไหนๆ จะจับ เอาที่ใหญ่ๆ ไปเลย บารากุชิดซ้าย แต่อย่างว่าของที่รัชดาเจ้าของเคลียร์ถึง แบ่งกัน 3 กองใหญ่ กินเงียบๆ คนกันเองกันทั้งนั้น ได้ครบ จบทุกฝ่าย วิน วิน กันหมด นานๆ จะแฉเสียที อย่าให้เสียของ หากแน่จริงอย่าขนของหนีสิจะเล่าให้ฟัง