ไม่พบผลการค้นหา
ราเมศ รัตนะเชวง กระทุ้งสวน ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ไม่ควรพาดพิงประชาธิปัตย์ เย้ยอยู่พรรคไหนก็ไม่รอด ย้ำตลอด 73 ปี ประชาชนและประเทศ คือคำตอบของแนวทางประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พาดพิงพรรคประชาธิปัตย์ว่าจะได้รับผลกระทบหนัก มีทางเดินแคบลงทุกวัน และจะเป็นพรรคที่เล็กลงว่านายณัฐวุฒิไม่ควรออกมากล่าวด้วยถ้อยคำดูถูกสบประมาทกัน ขนาดนายณัฐวุฒิไปอยู่พรรคการเมืองไหนพรรคนั้นก็มีอันเป็นไปหมดไม่สามารถนำพาไปตลอดรอดฝั่งได้เลย แต่เราไม่เคยดูถูกนายณัฐวุฒิเพราะถือว่าเป็นผลที่เกิดจากการกระทำ นายณัฐวุฒิตอนนี้เหมือนคนที่ไม่มีที่ไปเพราะไปอยู่กับใครทุกคนกลัวตายหมด ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะเปิดตัวใครก็เป็นสิทธิของพรรคการเมือง

พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมือง เส้นทางการเมืองตลอดระยะเวลา 73 ปี เป็นคำตอบแล้วว่าเป็นพรรคที่ทำเพื่อประชาชนและประเทศ ไม่มีผลกระทบจนทำให้พรรคเกิดความเสียหายไม่เคยมีผลกระทบจนต้องถูกยุบพรรค การแพ้ชนะในทางการเมืองเป็นเรื่องธรรมดา ทางเดินของพรรคที่เป็นพรรคการเมืองอย่างแท้จริงไม่มีคำว่าแคบหรือกว้างหากแต่ต้องเป็นทางที่เดินไปข้างหน้าเพื่อทำประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศ

พรรคประชาธิปัตย์จะเล็กหรือว่าจะใหญ่คงไม่เกี่ยวอะไรกับนายณัฐวุฒิ การมุ่งมั่นทำงานของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค จะเป็นคำตอบให้กับประชาชนได้ดีที่สุดว่าพรรคประชาธิปัตย์เราจะเดินไปข้างหน้าคิดทำเพื่อประชาชน ไม่กี่วันที่รัฐมนตรีของพรรคเข้าทำหน้าที่จะเห็นว่ามีการขับเคลื่อนที่เกิดประโยชน์กับประชาชนโดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกร ที่กล่าวหาว่าเรียกทหารออกมาปฏิวัตินั้นเป็นการกล่าวหาเรื่องเดิมๆ

แต่อยากให้ย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ว่าอะไรที่เป็นเหตุให้ทหารออกมาปฏิวัติ ความจริงจะเห็นว่าขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เราตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนไม่อยากออกมาตอบโต้ในเรื่องไร้สาระ นายณัฐวุฒิคงไม่รู้ว่าขณะนี้ประชาชนเดือดร้อนหนักเราทุกคนต้องช่วยกัน ดูแล้วแต่ละวันนายณัฐวุฒิคงนั่งคิดประดิษฐ์ประดอยคำพูดเพื่อทำลายล้างทางการเมืองอย่างเดียว ทั้งๆที่ความเดือดร้อนของประชาชนที่รอการแก้ไขอีกมากมาย