ไม่พบผลการค้นหา
พรรคประชาธิปัตย์ ออกแถลงการณ์ต่อการถอนตัวของพรรคอนาคตใหม่ในการลงแข่งขันกีฬาสี ทั้งประหลาดใจ และผิดหวัง ทั้งที่พรรคอนาคตใหม่ตอบตกลงมาแล้วก่อนหน้า แต่เคารพสิทธิในการตัดสินใจ ยืนยันยังคงจัดกิจกรรมเช่นเดิม

พรรคประชาธิปัตย์ กลุ่ม New Dem ออกแถลงการณ์กรณีพรรคอนาคตใหม่ถอนตัวจากการแข่งขันกีฬาระหว่างพรรคการเมือง ข้อความระบุว่า ประหลาดใจกับการเปลี่ยนใจและถอนตัวของพรรคอนาคตใหม่ ที่ให้เหตุผลว่ามีการเชิญชวนพรรคพลังประชารัฐเข้าร่วมกิจกรรม เนื่องจากในคำเชิญครั้งแรกมีการระบุไว้ชัดเจนว่าได้เชิญ 2 พรรค คือ พรรคพลังประชารัฐ และพรรคอนาคตใหม่ และหลังจากนั้นพรรคอนาคตใหม่จึงตอบตกลงเข้าร่วมกิจกรรม 

ซึ่งทาง New Dem รู้สึกผิดหวัง แต่เคารพสิทธิและการตัดสินใจของพรรคอนาคตใหม่ โดยมองว่าการแข่งกีฬากระชับมิตรเป็นนิมิตหมายอันดีที่พรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์แตกต่างกันและพร้อมจะลงแข่งขันกันในระบอบประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้งที่จะมาถึง สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ และเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบรรยากาศทางการเมืองที่สร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ทาง New Dem และพรรคที่สนใจร่วมกิจกรรม ยังคงจะดำเนินการต่อเพื่อจัดงานครั้งนี้ และ ณ เวลาที่ทางพรรคอนาคตใหม่ถอนตัว ทางเราได้รับคำตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจากตัวแทนของ พรรคชาติพัฒนา(คุณเยาวภา บุรพลชัย) พรรคภูมิใจไทย(คุณจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล) พรรครวมพลังประชาชาติไทย(คุณเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์) พรรคเกียน(คุณสมบัติ บุญงามอนงค์) พรรคเพื่อไทย(คุณตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส) พรรคเสรีรวมไทย(คุณจักรพงศ์ บุปผา) พรรคกลาง(คุณอัษฎางค์ สมบูรณ์ผล) และ พรรคพลังท้องถิ่นไทย (twitter-admin พรรคพลังท้องถิ่นไท)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง