ไม่พบผลการค้นหา
'มุ้ย' เร้าแฟนร่วมเชียร์บิ๊กแมตช์เดิมพันแชมป์ลีกคัพวันนี้ (22 พ.ย.) ด้านความพร้อมทั้ง 'กิเลน-กว้างโซ้งมหาภัย' เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสนาม

ความพร้อมก่อนเกมบิ๊กแมตช์ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้ (22 พ.ย.60) เวลา 19.00 น. 

ฝั่ง "กิเลนผยอง" ที่ผลงานล่าสุดเปิดรังเอาชนะ บีจี ในลีกมาได้ 2-0 ขณะที่ผลงานถ้วยนี้ในรอบรองฯ เฉือนชนะ บีอีซี เทโรฯ 2-1 สภาพทีมนัดนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซลิโอ ซานโตส ปราการหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ อดิศร พรมรักษ์ และ ทริสตอง โด ยังมีอาการเจ็บรบกวน โดยเตรียมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อหวังเก็บชัยซิวแชมป์ให้ได้อีกสมัย ผู้รักษาประตูเป็น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสา แนวรับมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วัฒนา พลายนุ่ม, นาโออากิ อาโอยามะ และ นุกุลกิจ ครุฑใหญ่ แผงมิดฟิลด์วาง อี โฮ, สารัช อยู่เย็น และ ธีราทร บุญมาทัน ขับเคลื่อนเกม ส่วนสามแนวรุกจัด เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, เลอันโดร อัสซัมเซา และ ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่าย

ซึ่ง "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับ มาร่วมให้กำลังใจต้นสังกัดเต็มโควต้าความจุสนาม เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนจะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีโอกาสป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย

"แน่นอนวันนี้ถือเป็นแมตช์สำคัญของเรา ที่มีตำแหน่งแชมป์ลีกคัพเป็นเดิมพัน ซึ่งเราทุกคนหวังส่งท้ายฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ ส่วนการพบกับ เชียงรายฯ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ใช่งานง่ายของเราแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะเพิ่งบุกไปชนะในลีกมาได้ก็ตาม สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนบอล เมืองทอง มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนามศุภชลาศัย เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญต่อการเก็บชัยชนะในแมตช์นี้"

ด้านความพร้อมของทางฝั่ง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ผลงานล่าสุดบุกเสมอ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ในลีก 2-2 ขณะที่ผลงานถ้วยนี้ในรอบรองฯ เอาชนะ ราชบุรี มิตรผลฯ มาได้ 1-0 สภาพทีมนัดนี้ อเล็กซานเดร กาม่า จะขาดเพียง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่บาดเจ็บต้องพักยาว ส่วนขุมกำลังอื่นค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ โดยเตรียมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามมีแกนหลักอย่าง วานเดอร์ หลุยส์, เฟลิเป้ อเซเวโด้, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ปิยพล ผานิชกุล, อาทิตย์ ดาวสว่าง และ สุริยา สิงห์มุ้ย ลงนำทัพ