ไม่พบผลการค้นหา
กุนซือเร้ด แมชชีน ออกอาการเสียดาย หลังเก็บ 3 แต้มไม่ได้ทั้งที่ออกนำก่อน ด้านสิงห์บลูตอบโต้ทันที ว่าลิเวอร์พูลควรพอใจกับผลเสมอ

หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก ที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ย.) เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ออกอาการเสียดายสุดๆ ที่ลูกทีมยันสกอร์ไม่ได้ ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 เเต่ก็มาถูกตีเสมอ ซึ่ง คล็อปป์ มองว่า ทีมมีโอกาสที่จะปิดเกม ซึ่งเขาก็เตรียมที่จะเปลี่ยนตัวเพื่อเเก้เกม หลังจากถูกคู่เเข่งกดดันอย่างหนัก เเต่ก็ถูกผู้ตัดสินขัดขวางก่อนที่จะเสียประตู เขาจึงคิดว่าผลเสมอมันไม่โอเคเท่าไรนัก

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ตอบโต้ทันที โดยกล่าวว่า ลิเวอร์พูล ควรพอใจกับผลเสมอเเล้ว เพราะถ้าจะเป็นฝ่ายไหนที่ควรได้ 3 เเต้ม ก็ต้องเป็นลูกทีมของเขา ทีมบุกกดดันได้ตลอดครึ่งหลัง เเละมีโอกาสหลายครั้งเเต่โชคก็ไม่เข้าข้าง บางทีน่าจะได้สัก 2-3 ประตูด้วยซ้ำ เเต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าผลจบลงเเบบนี้ 

ส่วนผลการเเข่งขันเมื่อคืนนับว่าเป็นเกมคุณภาพที่เล่นกันได้อย่างสนุก ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านออกนำก่อน 1-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 65 เเต่ก็ถูก วิลเลี่ยน ที่ลุกจากม้านั้งสำรองมาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จบเกมเเบ่งกันไปทีมละ 1 คะเเนน ลิเวอร์พูล ยังอยู่ที่ 5 ส่วนเชลซี อยู่ที่ 3  

ส่วนผลคู่อื่นๆ คริสตัล พาเลซ เฉือน สโต๊ค ซิตี้ 2 - 1 , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือน ไบรท์ตัน 1 - 0 , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เเพ้ วัตฟอร์ด 0 - 3 , สวอนซี ซิตี้เสมอ บอร์นมัธ 0 - 0 เเละ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เสมอ เวสต์บรอม 1 - 1