ไม่พบผลการค้นหา
‘ลุงป้อม’ ยิ้มรับพรวันสงกรานต์ วอนคนรุ่นใหม่ช่วยข้ามขัดแย้ง ด้านตัวแทนคนรุ่นใหม่เชียร์นายกฯ คนที่30

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก FC ลุงป้อมโพสต์คลิปภารกิจของพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชนและเพื่อนๆของพลเอกประวิตร เข้าพบเพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติที่สนามกอลฟ์กองทัพบก ย่านรามอินทรา  โดยมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและเริ่มดำเนินธุรกิจหลากแขนง เช่น นพนธ์ สิงหพันธุ์ นายเวหา ตั้งสมบูรณ์ , ชนะชัย ประมวลทรัพย์ , ชนากานต์ บูรณพรชัย , ยศกร สังข์ธีรธิติ , วายุน ลีปายะคุณ ,รวิน ชอบใช้ และนักศึกษาจีน3 คนที่มาศึกษาต่อในประเทศไทยร่วมรดน้ำอวยพร 

โดย พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าสดใสและยิ้มแย้มตอบรับประชาชนอย่างเป็นกันเอง สำหรับการแต่งกายในวันนี้ของพล.อ.ประวิตรพบว่า พล.อ.ประวิตร แต่งกายด้วยเสื้อฮาวายสีฟ้า แจ็กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ

โดย ชนากานต์กล่าวอวยพร พล.อ.ประวิตรว่า ขอบคุณ พล.อ.ประวิตรที่ทำหน้าที่ในรัฐบาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการดูแลประเทศและประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่รักษาการนายกรัฐมนตรี เพราะตอนที่พลเอกประวิตรสั่งการการทำงานของภาคส่วนต่างๆให้แก้ปัญหาของประเทศได้รวดเร็ว ตรงนี้ส่งผลให้ธุรกิจของพวกตนฟื้นและเดินหน้าได้ตั้งแต่ตอนนั้นถึงปัจจุบัน

ตัวแทนคนรุ่นใหม่คนหนึ่งกล่าวว่าติดตามภารกิจของพล.อ.ประวิตรในหลากช่องทางและพบว่า การที่ พล.อ.ประวิตรขอให้ทุกฝ่ายสนับสนุนให้จ้างคนพิการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและศักยภาพของพวกเขา ซึ่งบริษัทของพวกตนได้จ้างคนพิการมาทำหน้าที่ด้านไอที  โดยพนักงานคนนั้นฝากขอบคุณ พล.อ.ประวิตรที่เห็นศักยภาพของพวกเขาและจะตั้งใจทำงานรวมทั้งช่วยบ้านเมืองเท่าที่จะดำเนินการได้

ตัวแทนเยาวชนคนหนึ่ง กล่าวว่าขออวยพรให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรี  โดย พล.อ.ประวิตรตอบแบบยิ้มๆว่า “คุณก็เลือกสิ”และกล่าวขอบใจทุกกำลังใจในวันนี้ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้า และอย่าให้เกิดความขัดแย้งในสังคมตั้งแต่วันนี้และตลอดไป

ประวิตร IMG_9518.jpegประวิตร IMG_9517.jpegประวิตร IMG_9516.jpeg