ไม่พบผลการค้นหา
'อัศวิน' เบอร์ 6 เดินหน้าหาเสียงเขตสวนหลวง พบปะพี่น้องมุสลิม เผยคุ้นเคยตั้งแต่สมัยเป็นผู้ว่าฯ กทม. แก้ปัญหาได้ตรงจุด ลั่นนโยบายไม่ต้องเขียนใหม่ ทำต่อได้เลย

วันที่ 1 เม.ย. 2565 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฯ (อิสระ) เบอร์ 6 ลงพื้นที่หาเสียงที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย และพบปะกับพี่น้องชาวมุสลิม โดยมี สามารถ มะลุลีม ประธานมูลนิธิเพื่อศูนย์กลาง ผู้สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวง เบอร์ 6 พร้อมด้วยพงศ์ไพศาล มะลุลีม และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ 

พล.ต.อ.อัศวิน ได้ร่วมอวยพรให้กับพี่น้องมุสลิมเนื่องในโอกาสที่เดือนรอมฎอนกำลังจะมาถึงในไม่กี่วันนี้ โดยได้อวยพรให้พี่น้องชาวมุสลิมประกอบศาสนกิจด้วยความราบรื่นตลอดเดือนรอมฏอน ซึ่งพี่น้องมุสลิมจะมีการถือศีลอด จึงมาพบปะและอวยพรให้มีความสุข 

สำหรับแนวทางการหาเสียงหลังจาก จับสลากหมายเลขได้ เบอร์ 6 พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนไปเรื่อยๆ ตอนที่ตนเป็นผู้ว่าฯ กทม. ให้ความสำคัญกับพี่น้องมุสลิมมาโดยตลอด เพราะในกรุงเทพฯ มีประมาณ 50 เขต มีมัสยิด 201 แห่ง ได้ดูแลพี่น้องประชาชน และให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทีมผู้บริหาร และทีมทำงานบางส่วนในขณะนั้น ก็เป็นชาวมุสลิม จึงมีความเข้าใจในปัญหาของพี่น้องมุสลิมเป็นอย่างดี การแก้ปัญหาจึงสามารถทำได้ตรงจุด และยังยืนยันว่าจะให้ความสำคัญกับพี่น้องมุสลิม โดยส่วนตัวมีความคุ้นเคยกับพี่น้องมุสลิมมายาวนาน ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนนายร้อย 

"นโยบายเพื่อพี่น้องมุสลิมไม่ต้องเขียนใหม่ ทำต่อได้เลย เพราะที่ผ่านมาก็ดูแลมาโดยตลอดอยู่แล้ว และจะขยายผลนโยบายต่อไปเรื่อยๆ ส่วนปัญหาในเขตสวนหลวงก็ดูแลอย่างทั่วถึง อยู่แล้ว ไม่เฉพาะในพื้นที่สวนหลวงเท่านั้น แต่ที่ผ่านได้มาได้ดูแลทุกพื้นที่อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน" พล.ต.อ.อัศวิน ระบุ