ไม่พบผลการค้นหา
‘เพจลุงตู่ตูน’ สัมภาษณ์ ‘เอฟซีรุ่นใหญ่’ ประสานเสียงสนับสนุน “นายกฯลุงตู่” อยู่ต่อนานๆ ยกเป็นนายกฯดีที่สุดเท่าที่เคยมี ระบุเป็นคนจริงใจ-เป็นกันเอง-ไม่ทุจริต-มีประสบการณ์ ที่สำคัญเป็นคนที่รักชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์ ชวนออกไปเชือกตั้งเยอะๆเชียร์ “ลุงตู่” อยู่ต่อ

วันที่ 4 พ.ค. 2566 แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์กลุ่มผู้สูงอายุถึงความคิดเห็นต่อ พล.อ.ประยุทธ์ โดยทุกเสียงต่างสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพราะประทับใจผลงานที่ผ่านมา รวมไปถึงบุคลิกที่เป็นคนจริงใจ และไม่ทุจริต พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งมากๆ เพื่อสนับสนุนให้ พล.อ.เป็นนายกรัฐมนตรี

“ที่ชอบเป็นพิเศษคือ ความจริงใจ และตรงไปตรงมาของท่าน ฟังแล้วไม่ต้องแปล ชัดเจนมาก พูดอย่างไรทำอย่างนั้น มีวิสัยทัศน์ดี ฉลาดรอบรู้ มีประสบการณ์ วันนี้นายกฯตู่เป็นมาแล้ว 8 ปี ผมว่ายิ่งนานยิ่งดี อยากให้ท่านอยู่ต่อนานๆ เหมือนคนเป็นครูที่ยิ่งเก่า ยิ่งนานก็ยิ่งดี เพราะมีความรู้ มีประสบการณ์ ดูอย่างประเทศอื่นที่เจริญทั้งสิงคโปร์ หรือจีน ว่าผู้นำของเขาอยู่กันมากี่ปี อยากให้ประเทศอยู่ต่ออย่างมั่นคง เราต้องมีผู้นำที่แข็งแรง” ประชาชนที่เป็นอดีตครู ระบุ

“นายกฯลุงตู่รักประชาชน แก้ไขปัญหาวิกฤตต่างๆเพื่อประชาชน นายกฯคนนี้ดีที่สุดเท่าที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนกันเองกับประชาชนดี การทำงานก็ไม่มีทุจริตอะไร และทำผลประโยชน์ให้กับประชาชนเยอะ อย่างรถไฟฟ้า การคมนาคมขนส่ง และที่สำคัญยังเป็นคนที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ประชาชน ระบุ

แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ยังระบุข้อความด้วยว่า “สูงวัย” ปลุกเลือก “ลุงตู่” นั่งนายกฯ รวมพลังปกป้องประเทศไทย ให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปด้วยความสงบ หากสงบประเทศจะพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง.