ไม่พบผลการค้นหา
ดีเจมะตูม เผยติดโควิด19 โดยแจงผ่านคลิปวิดีโอในอินสตาแกรม คนที่ได้ใกล้ชิดรีบกักตัว พร้อมขอโทษ

เตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจ.มะตูม เผยผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 มกราคม 2564 เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ เพื่อแจ้งว่า ตนตรวจพบเชื้อโควิด-19 และแจ้งคนที่ได้ใกล้ชิดในช่วงระยะ 14 วันที่ผ่านมารีบกักตัว พร้อมขอโทษ โดยขณะนี้เตรียมเข้ารับการรักษาตัวในสถานที่ที่รัฐกำหนด ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

รายละเอียดในคลิปวิดีโอ ดังนี้

 “สวัสดีทุกคนนะครับ เมื่อคืน (19 ม.ค.) มะตูมไปตรวจโควิดมากับคุณแม่ ซึ่งผลของคุณแม่ออกมาเป็นลบ แต่ว่าผลของมะตูมเป็นบวกนะครับ ตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังจะเอารถมารับมะตูมไปรักษาตัว มะตูมต้องขอโทษด้วยที่โทรแจ้ง หรือบอกเพื่อน คนใกล้ตัวที่เจอตูมกันภายในระยะเวลา 14 วัน อาจจะไม่ครบ เลยต้องขอแจ้งผ่านไอจีก่อนนะครับ ยังไงก็ขอโทษและขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ทั้งนี้มีการรายงานว่า ดีเจ.มะตูม ได้ทำงานใกล้ชิดคนในวงการบันเทิงในช่วง 14 วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น นางเอกคนดัง แต้ว ณฐพร,ดีเจ.พีเค,ดีเจ.เชาเชา,ดีเจ.พุฒ และเปิ้ล นาคร

ขณะที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หลังทราบข่าวดีเจ.มะตูม ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ร่วมงานกับดีเจ.มะตูม เมื่อวันที่ 19 ม.ค. และมีการถอดแมสขณะอยู่ห้องแต่งตัวและทานข้าว โดยระบุ ดีเจ.มะตูม ได้ใกล้ชิดเพื่อนที่เป็นโควิดเมื่อ 9 วันก่อน เธอจึงได้ไปตรวจโควิด ที่โรงพยาบาลรามคำแหง ซึ่งผลออกมาเป็นลบ แต่เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง จึงต้องทำการกักตัว 14 วัน