ไม่พบผลการค้นหา
‘ม้า อรนภา’ ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ คาดจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในโลกออนไลน์ หลังคอมเมนต์แรงไล่เด็กผูกโบว์ขาว

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณี ‘ม้า-อรนภา กฤษฎี’ พิธีกรนางแบบชื่อดัง แสดงความคิดเห็นโดยใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ornapa Krisadee แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงเยาวชนที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ว่า "นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" จนโลกออนไลน์มีการเรียกร้องให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการที่มี ‘ม้า อรนภา' ทำหน้าที่พิธีกร

จนกระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 24 ส.ค. 2563 'หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย' ได้เปิดเผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ซึ่งเป็นรายการที่ 'ม้า อรนภา' ทำหน้าที่พิธีกร ว่า "จากนี้ คุณม้า อรนภา จะไม่ได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวใส่ไข่แล้ว เลยแจ้งให้ทราบตรงนี้นะครับ"

ทั้งนี้ ไม่มีการรายงานถึงสาเหตุที่ ม้า อรนภา ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ แต่อย่างใด แต่หลายคนคาดการณ์ว่า น่าจะมาจากปมวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ 'ม้า อรนภา' นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ทางไทยรัฐทีวีแล้ว ยังมีอีกรายการ คือ รายการ 3 แซ่บ ที่มีผู้จัดรายเดียวกัน โดยล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว maornapa มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้าไปสอบถามว่า พี่ม้าจะไม่ได้ออกรายการ 3 แซ่บแล้วเหรอคะ ซึ่ง ม้า อรนภา ได้มาตอบสั้นๆ ว่า ค่ะ

ม้า อรนภา


ทำให้ปัจจุบัน ม้า อรนภา ได้ยุติบทบาทการเป็นพิธีกร ที่เธอทำอยู่ทุกรายการ ส่วนรายการ 3 แซ่บ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2563 ในรายการยังคงมี ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกรอยู่ เนื่องจากเป็นการบันทึกเทปไว้ล่วงหน้า