ไม่พบผลการค้นหา
'สันติ' รมช.สธ.-รองหัวหน้า พปชร. เผย ‘ประวิตร’ ยังไม่ทิ้งการเมือง ยันสมาชิกพรรครักใคร่กลมเกลียว พร้อมหนุนนโยบายเงินดิจิทัล หากไม่ขัดรัฐธรรมนูญ

วันที่ 21 พ.ย. สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐว่า พล.อ.ประวิตร ยังไม่ทิ้งการเมือง เพราะมีความตั้งใจที่จะดูแลชาติบ้านเมือง เพราะฉะนั้นจึงไม่ทิ้งการเมืองแน่นอน 

พร้อมยืนยันว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐจะส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้ง 100% เพราะทุกคนในพรรคมีความรักใคร่กลมเกลียว และเป็นปึกแผ่นกัน 

ส่วน พล.อ.ประวิตรได้กำชับเรื่องอะไรเป็นพิเศษกับพรรคบ้างหรือไม่นั้น สันติ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตรก็ได้ประชุมกับผู้บริหารพรรคทุกวันจันทร์อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) มีการประชุมหารือประเด็นที่เป็นพิเศษในปัจจุบัน เช่น โครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ว่า เราจะทำอย่างไรเพื่อช่วยเหลือประชาชน 

พร้อมเปิดเผยอีกว่า พล.อ.ประวิตร มองนโยบายเงินดิจิทัลว่า ตอนนี้พี่น้องประชาชนประสบกับปัญหาเศรษฐกิจก็ฝืด ถ้าประชาชนได้เงิน 10,000 บาท ประชาชนก็ดีใจ แต่ต้องดูด้วยว่าจะขัดรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายการเงิน การธนาคาร อะไรต่างๆ หรือไม่ ถ้าไม่ติดขัด พล.อ.ประวิตร ก็พร้อมยินดี หากประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้ แต่หากติดขัดเรื่องกฎหมายก็ต้องหาช่องทางช่วยเหลืออื่นๆ ด้วย