ไม่พบผลการค้นหา
เมืองโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปที่มาสมาชิกวงอายุเฉลี่ย 66 ปี เพื่อต้องรับการประชุม G 20 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น เปิดตัวศิลปินกลุ่มหญิงกลุ่มใหม่ที่มีอายุเฉลี่ย 66 ปี พร้อมคลิปวิดีโอเพลงแร็ปภาษาอังกฤษ เพื่อต้อนรับการประชุม G20 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 มิถุนายนนี้ที่เมืองโอซากะ 

เกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าวใช้ชื่อวงว่า 'โอบะจาง' (Obachaaan) มีความหมายว่า 'ผู้หญิงสูงวัย' ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2011 และมีสมาชิกทั้งหมด 7 คนนั้น ได้คลิปวิดีโอเพลงใหม่เผยแพร่ในยูทูปนั้นมีเนื้อหาสื่อถึงเมืองโอซาะเป็นเมืองที่ประชาชนมีความสนุกที่สุดในโลก


เอโค ฟูไน หนึ่งในสมาชิกของวงอายุ 71 ปี กล่าวว่า "เธอคาดหวังว่าคนทั่วโลกที่ได้เห็นวิดีโอชิ้นนี้แล้วจะเกิดแรงกระตุ้นบางอย่าง ซึ่งทำนองของเพลงนั้นมีไลน์เพลงในแนวเดียวกับเพลงของเจมส์ บราวน์ ซึ่งกระตุ้นให้คนออกมาพูดคุยกัน ลุกออกมาเต้นกัน เพราะที่นี่คือโอซากะ เมืองที่มีสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ"

สำหรับการประชุม G20 ในครั้งนี้คาดว่าจะถูกใช้เป็นเวทีพูดคุยหาทางออกให้แก่สงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ โดยประธานาธิบดีสีจิ้นผิง และประธานาธิบโดนันด์ ทรัมป์จะได้พบเจอกันในการประชุมครั้งนี้ด้วย ซึ่งทั้งคู่มีกำหนดการพูดคุยเจรจาเรื่องดังกล่าวอยุ่ในวาระของทั้งสองประเทศด้วยเช่นกัน

ที่มา japantimes