ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEPSPINNING’ IN BANGKOK ประกาศเลื่อนการแสดง เนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส หวั่นความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน

บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEPSPINNING’ IN BANGKOK ของกลุ่มศิลปินบอยแบนด์เกาหลีใต้ GOT7 ประกอบไปด้วย 7 หนุ่ม “เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson),จินยอง (Jin Young),ยองแจ (Young Jae), แบมแบม (BamBam)”และ“ยูคยอม (Yugyeom)” ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส ด้วยเหตุผลความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน โดยในจดหมายระบุว่า

เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในขณะนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงร่วมกับ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

ทั้งนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป สำหรับช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาอันมีค่าในการเตรียมงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทุกคน

สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพเพื่อเตรียมรับชมโชว์ที่ดีที่สุดจาก GOT7 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย อย่างแน่นอน


got7

ขณะท่ี แบมแบม กันต์ภิมุกต์ ภูวดล 1 ในสมาชิกวง GOT7 ที่เป็นเด็กไทย ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

"เสียดายจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ อีกนิดเดียวก็ถึงฝันแล้วเนอะ? แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือ สุขภาพครับ ไม่อยากให้ อะไรไม่ดีเกิดขึ้น กับ อากาเซ่ ของผมนะครับ จะเตรียมทุกอย่างให้ดีกว่าเดิม,จะใช้เวลานี้ ให้มีค่าที่สุดนะครับ อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ เราเจอกันแน่นอนครับ"



แม้คอนเสิร์ตจะถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ ต่างเห็นด้วยกับมาตรการ ที่ทางผู้จัดงานออกมาประกาศเลื่อน เนื่องจากคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 15 และ 16 กุมภาพันธ์ ยังอยู่ในช่วงระยะเวลาที่ไวรัสโคโรนา แพร่ระบาด และคอนเสิร์ตดังกล่าว ยังถูกจัดในพื้นที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก คาดว่าจะมีแฟนคลับมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน และมาจากนานาชาติ ทั้ง ไทย ,จีน,เกาหลีใต้

ไม่เฉพาะที่ประเทศไทย แต่ทัวร์คอนเสิร์ต GOT7 ที่ ประเทศสิงคโปร์ ก็มีการประกาศเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน