ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
อสังหาริมทรัพย์ยุคกลุ่มทุนยักษ์ ปิดประตูกลุ่มทุนเล็ก
แสนสิริ-บีทีเอส เปิดตัวคอนโดใหม่ 'เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต'
พฤกษา คงเป้ายอดขาย 4.7 หมื่นล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการ
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
บีทีเอส ตุนแลนด์แบงก์ พัฒนาอสังหาฯ 25 โครงการ
เปิดพรีเซล คอนโด The Line จตุจักรสุดสัปดาห์นี้
แสนสิริทุ่ม 2,800 ล้าน เปิด 2โครงการบ้านเดี่ยว
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
หมอปราเสริฐ คว้าแชมป์เศรษฐีไทย ปี 2557
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
คอมมูนิตี้ แข่งขันกันที่ทำเล
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
เซนต์จอนห์น เปิดจอง เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ 15 พ.ย.นี้
Oct 27, 2014 07:30

เซนต์จอห์น เตรียมเปิดให้จอง หรือ พรีเซลล์ โครงการคอนโดมิเนียมหรู เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ทำให้ย่าน 5 แยกลาดพร้าว จะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจอีกแห่ง หลังมีโครงการใหม่ๆ ทยอยเกิดขึ้นรวมกว่า 3 พันยูนิต 

นายชนะ นันทจันทูล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์  เปิดเผยว่า ในสิ้นปีนี้(57) บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ตัดกับถนนวิภาวดีรังสิตและถนนพหลโยธิน จะมีผู้ประกอบอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ กว่า 3 พันยูนิต เช่น โครงการร่วมทุนของบริษัท บีทีเอส กับบริษัท แสนสิริ ที่จะพัฒนาคอนโดมิเนียมสูง 43 ชั้น จำนวน 900 ยูนิต  มูลค่าโครงการกว่า 5,500 ล้านบาท ในทำเลสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต  ซึ่งมีแผนเปิดตัวโครงการในเดือนมีนาคมปีหน้า(58)  รวมถึงการพัฒนาโครงการแอ็บ สแตร็กส์ เฟสใหม่   

ขณะที่ บริษัท แมก โนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ จะพัฒนาโครงการวิสดอม ใกล้แยกรัชดาฯ - ลาดพร้าว  และบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ทำโครงการแชป เตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24

นอกจากนี้ ยังมีโครงการเดอะ เซนต์ เรสซิเดนซ์  ซึ่งบริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย  หลังจากโรงเรียนเซนต์จอห์น ตั้งบริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์  พัฒนาที่ดิน 7 ไร่  เป็นคอนโดมิเนียมหรู  มูลค่าลงทุน 4 พันล้านบาท โดยรื้อโรงเรียนเซนต์จอห์นเดิม เพื่อพัฒนาโครงการนี้  ปัจจุบัน ได้เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนในเว็บไซต์  www.thesaint-residences.com  แล้ว  และจะเปิดให้จอง หรือพรีเซลล์ ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว      

ทั้งนี้ บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว ถือว่ามีศักยภาพสูง เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่ ที่จะสร้างในปีหน้า(58) ปัจจุบัน ยังมีรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมทั้งการก่อสร้างศูนย์คมนาคมพหลโยธิน ซึ่งเป็นสถานีต้นทางของโครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง  ซึ่งจะสามารถรองรับการขยายตัวของเมือง  และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทำให้เเป็นศูนย์กลางธุรกิจ หรือ ซีบีดี ใหม่อีกแห่ง      

นายชนะ กล่าวว่า ราคาที่ดิน 5 แยกลาดพร้าว  ปรับเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึงเกือบ 50%  ขณะนี้ ที่ดินติดถนนใหญ่ ราคาสูงกว่า 7-8 แสนบาทต่อตารางวา  หากจะพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม ต้องขายราคากว่า 1 แสนบาทต่อตารางเมตร ขึ้นไป   

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog