เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ "Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์เมืองไทยประกันชีวิต" เพิ่มสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคตามกระแสนิยมเล่นกีฬา คาดกระตุ้นยอดขายสินค้ากีฬา เติบโต 2 หลัก
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ "Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์เมืองไทยประกันชีวิต " ส่งเสริมคนไทยหันมาดูแลสุขภาพ โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์และกิจกรรมด้านสุขภาพให้แก่สมาชิกเมืองไทยสมายล์คลับในการใช้จ่ายที่แผนก sport mall ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา เช่น ส่วนลดสินค้ากีฬา 5% และสิทธิพิเศษซื้อสินค้ารุ่น Limited Edition
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับพฤติกรรมคนรักสุขภาพ โดยเพิ่มความคุ้มครองมากขึ้น ปรับเงื่อนไขลดลง
ด้านเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่ากำลังซื้อผู้บริโภคช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เริ่มปรับตัวดีขึ้นอย่างช้าๆ หลังมีปัจจัยลบหลายด้านกระทบภาวะเศรษฐกิจในปีที่ผ่านมา แต่ยอดขายอุปกรณ์กีฬา ยังเติบโตถึง 4 พันล้านบาท หรือขยายตัวร้อยละ 10 สูงสุดของยอดขายทั้งหมด
กลุ่มสินค้าที่มียอดขายสูงสุดของเดอะมอลล์ คือ รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้า เชื่อว่าปีนี้ ยอดขายด้านกีฬาจะเติบโตไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมาเช่นกัน