ไม่พบผลการค้นหา
อสังหาฯ ภูเก็ต เริ่มฟื้นตัว
พญาไท-สุขุมวิท-สีลม 'Real CBD อมตะ' ควรลงทุน
ฝั่งธนบุรี-วงเวียนใหญ่ ดาวรุ่งตลาดคอนโดมิเนียม
คอนโดชะอำบูม ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว
คอนโดพระโขนง-อ่อนนุช ขายดี
ทองหล่อ ยังครองตำแหน่ง 'ขุมทรัพย์อสังหาฯ'
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
ผู้บริโภค ซื้อคอนโดเขาใหญ่ มากกว่าบ้านพักตากอากาศ
รีบซื้อคอนโดอโศกปีนี้ ก่อนปรับราคา 13% ปีหน้า
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
พระโขนง-อ่อนนุช ทำเลปล่อยเช่าผลตอบแทนสูง 5-7%
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
บ้าน LPN เล็งผุดโครงการแจ้งวัฒนะ-วัชรพล
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
แสนสิริ เปิดตัวเดอะไลน์ สุขุมวิท 71
ลลิลฯ เปิดตัว ไลโอ นอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
'เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71' คว้ายอดขายต่างชาติพันล้าน
LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันล้านบาท
เลี่ยงเซ่งเฮง เร่งสร้างแบรนด์ - เน้นขายทองรูปพรรณ
พญาไท - พหลโยธิน ทำเลแห่งอนาคต
Apr 29, 2015 00:19

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชี้ “พญาไท-พหลโยธิน”ทำเลแห่งอนาคต   ขึ้นชั้นเทียบเพลินจิต-สุขุมวิท ที่มีพื้นที่จำกัด  ชี้ความต้องการยังมีอีกมาก  ขณะที่ปริมาณที่ดินสำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ๆยังมีอยู่

นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ   กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  เปิดเผยว่า ทำเลย่านพญาไท-พหลโยธิน  มีศักยภาพใกล้เคียงกับทำเลทอง  อย่าง เพลินจิต-สุขุมวิท  โดยพบว่า ผู้ที่อาศัยในย่านเพลินจิต - สุขุมวิท  ร้อยละ 79 ขณะที่สัดส่วนผู้อาสัยย่านพญาไท-พหลโยธิน อยู่ที่ร้อยละ 82  Note: ภาพนิ่งหน้า 3

 เพราะมีปัจจัยหลายอย่างเหมือนกัน เช่น  มีรถไฟฟ้าผ่านตลอดทั้งสาย มีสำนักงานที่เป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่  มีสวนสาธารณะ มีห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึงหน่วยงานราชการต่างๆ  

จุดเด่นของทั้ง 2 ทำเล คือ ถนนพญาไทใกล้กับห้างมาบุญครอง  โดยทั้งถนนทั้ง 2 สาย  มีจุดเชื่อมที่สยามสแควร์ซึ่งเป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งอันดับหนึ่งของประเทศ  ส่วนอารีย์ มีศักยภาพเช่นเดียวกับถนนทองหล่อ เพราะเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนวัยทำงานเช่นกัน มีร้านอาหารชั้นนำมากมาย     มี ลา วิลล่า เป็นศูนย์กลางของการช็อปปิ้งและเดินเล่นในโซนนี้

จากการสำรวจของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าพญาไท-พหลโยธิน  เป็นทำเลดาวรุ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากมองย้อนกลับไปในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พบว่า การเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่  เริ่มตั้งแต่ พญาไท-พหลโยธินตอนต้น เฉลี่ยแล้วเพียงปีละ 1 โครงการเท่านั้น   จำนวนนี้ไม่รวมโครงการที่พัฒนาขึ้นในซอยอีกหลายสิบโครงการ   ซึ่งแต่ละโครงการที่เปิดการขายสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

ช่วงปี พ.ศ. 2551-2558 มีโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลพญาไท-พหลโยธินตอนต้น เปิดตัวรวม 12 โครงการ  โดยโครงการที่เปิดขายล่าสุดจะสร้างเสร็จในปี 2559  คิดเป็นจำนวนห้องชุดรวม 4,048 ยูนิต ซึ่งปิดการขายแล้วทุกโครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้  คาดว่า  จะมีบริษัทต่างๆ เข้ามาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้เพิ่มขึ้น  เพราะยังมีพื้นที่ว่างให้สามารถพัฒนาโครงการใหม่ได้  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog