ไม่พบผลการค้นหา
ก.ท่องเที่ยวฯ แนะบริษัทเอกชนหยุดยาวเดือน พ.ค. 6 วัน
ททท จับมือ อโกด้า ให้จองที่พักราคาพิเศษ
ซัมซุง จับ 4 เมกะเทรนด์ ปรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า
นิวยอร์กไทม์ส ขาดทุนลดลงเพราะรุกดิจิทัล
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
ไทยแอร์เอเชีย ไม่ปรับแผน เดินหน้าซื้อเครื่องบินใหม่
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
ไทยแอร์เอเชีย เปิดบินหลวงพระบาง สปป.ลาว ครั้งแรก
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
ลีสซิ่งกสิกร ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อใหม่ 7.3 หมื่นล้าน
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
การบินไทย ยังไม่สรุปซื้อหุ้นไทยแอร์เอเชีย 20%
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
กกต.ยื่นศาลภายใน 15 วันวินิจฉัยเลือกตั้งใหม่ผู้ว่าฯ กทม.
ททท.เตรียมดึงโลว์คอสต์แอร์ไลน์ กระตุ้นเที่ยวปีหน้า
'โบอิง' ขายอะไหล่ให้ 'อิหร่านแอร์' ครั้งแรกในรอบ 35 ปี
ททท.รุกตลาดสาวญี่ปุ่นวัยทำงาน
Jun 23, 2015 00:05

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำญี่ปุ่น  ออกแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยปีหน้า ผ่านแคมเปญ  12 เมืองต้องห้ามพลาด  ชูจังหวัดราชบุรีและสมุทรสาคร  เน้นเจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน  เนื่องจากเป็นกลุ่มมีรายได้สูง

นางสาวสุกัญญา สิริกาญจนากุล  ผู้อำนวยการสำนักงานโอซาก้า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. กล่าวว่า ปีนี้ ททท.ตั้งเป้าตลาดนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ 1,500,000 คน  เพิ่มขึ้น 20% จากปี 2557  เนื่องจากหลายประเทศกำลังประสบปัญหาด้านการท่องเที่ยว  ทั้งตะวันออกกลางและเกาหลีใต้     โดยในช่วงที่เหลือของปี ททท.ทั้ง 3 สำนักงาน  ทั้งโตเกียว โอซาก้า ฟูกุโอกะ จะดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดร่วมกัน  เน้นจับกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มผู้สูงอายุ   ซึ่งเป็นตลาดมีคุณภาพ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีค่าใช้จ่ายต่อวันต่อหัวสูงเฉลี่ย 4-5 พันบาทต่อคนต่อวัน   พำนัก 5-7 วัน ส่วนแผนการตลาดปีหน้า ททท.ยังคงเน้นจับตลาดคุณภาพต่อเนื่อง    โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานช่วง 25-35 ปี   ที่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อคนต่อวัน   ทั้งนี้  ปัจจุบันคนญี่ปุ่นไปเที่ยวต่างประเทศ 16-17 ล้านคนต่อปี

หากเทียบเฉพาะกลุ่มวัยทำงานเพศหญิงกับชาย   กลุ่มที่มาเที่ยวเมืองไทย กลุ่มผู้หญิง  มีเพียง  20% จึงเห็นว่า  ยังมีโอกาสที่  ททท.จะรุกทำการตลาดได้อีกมาก   เบื้องต้น  ททท.ชูแคมเปญท่องเที่ยววิถีไทย   ผ่านโครงการ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด    นำเสนอ จังหวัดราชบุรี สมุทรสาคร เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ สะดวกต่อการเดินทาง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog