ไม่พบผลการค้นหา
Fitbit เชื่อ Wearable Fitness ไทยโต 2 หลัก
Jul 1, 2015 00:19

ฟิตบิท รุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ   แต่งตั้งบริษัทไทยกระจายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านไอสตูดิโอ และเจมาร์ททุกสาขา เชื่อ  Wearable Fitness  ในไทยโต 2 หลัก  

ประชาชาติธุรกิจรายงานว่า  นางสาวเจมี่ ฮาร์ดลีย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดฟิตบิทประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เปิดเผยว่า เป็นปีแรกที่เข้ามาทำตลาดในไทยเต็มตัว หลังจากได้รับผลตอบรับที่ดี  จากการเข้ามาทดลองตลาดในปี 2557 โดยการบริหารงานยังเป็นรูปแบบสั่งการจากประเทศออสเตรเลีย  ส่วนแผนการเข้ามาตั้งสำนักงานในประเทศไทย  ยังอยู่ระหว่างพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจในประเทศไทย และความต้องการของผู้บริโภค

ปัจจุบัน  ผู้ใช้งานอุปกรณ์ แวรเรเบิลดีไวซ์ทั่วโลก มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด คาดว่าอีก 3 ปีข้างหน้า จะมีมูลค่าทั้งตลาดกว่า 1 หมื่น 9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ  ปัจจุบันฟิตบิทมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 โดยในสหรัฐอเมริกามีส่วนแบ่งการตลาดถึง 85% และในประเทศอื่น ๆ มีส่วนแบ่งใกล้เคียงกัน   สินค้าระดับราคาตั้งแต่ 2,000-8,000 บาท

ทั้งนี้  ฟิตบิท เปิดตัวสินค้า 6 รุ่นใหม่  เช่น  Fitbit Zip อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว และวัดแคลอรี่แต่ละวัน ราคา 2,490 บาท  และ Fitbit Surge สมาร์ทวอตช์ที่มีหน้าจอเพื่อแสดงผลการเคลื่อนไหว และวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ราคา 8,490 บาท

นอกจากนี้มี Fitbit Aria เครื่องชั่งน้ำหนักที่เชื่อมต่อข้อมูลกับสมาร์ทโฟนได้ ราคา 4,990 บาท   พร้อมแต่งตั้ง  บริษัท  บันเลือง ชิน อินเตอร์ เป็นผู้นำเข้าสินค้าเพียงรายเดียวในประเทศไทย   วางขายในร้านไอสตูดิโอ  และเจมาร์ททุกสาขา

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=vpdHMyvkJxw
- https://www.youtube.com/watch?v=tmQpP_r9QsU

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog