ไม่พบผลการค้นหา
เวอร์จิ้น อเมริกา ให้บริการ Google StreetView
โนเกียเปิดตัวกล้องถ่ายภาพ 360 องศา 'OZO'
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
อิเกียบางใหญ่ เริ่มสร้าง-เปิดบริการปี 60
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
แมริออท เป็นเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลก
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
แอปเปิลผุดแคมเปญ Better ร่วมรักษ์โลก
Gogoro สกูตเตอร์ชาร์จไฟ วางขายในไต้หวันแล้ว
แสนสิริ ตั้งเป้ายอดขายต่างชาติปีนี้ 5,000 ล้าน
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
ซัมซุง เตรียมเปิดตัว Galaxy S7 21 ก.พ.นี้
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
แมคโดนัลด์ เปิดตัวตู้กดอัตโนมัติ 'อีซี่ออเดอร์'
Aug 4, 2015 00:08

หลังจาก "แมคอีซี่ออเดอร์" หรือตู้กดซื้อสินค้าอัตโนมัติประสบความสำเร็จในต่างประเทศ คราวนี้ แมคไทยนำตู้นี้เข้ามาให้บริการลูกค้าคนไทยที่อยากจะกดสั่งอาหารแทนที่จะสั่งกับพนักงานบ้าง และยังช่วยลดความแออัดบริเวณหน้าเคาเตอร์ด้วย  พร้อมเดินหน้าขยายสาขาให้ครบ 400 สาขาภายใน 5 ปี     

เว็บไซต์ผู้จัดการ 360 องศา  รายงานว่า  นางเพชรัตน์  อุทัยสาง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้บริหารร้านแมคโดนัลด์  เปิดเผยว่า แมคไทย ได้เริ่มทดลองเปิดคีออส  Mac Easy Order  ซึ่งเป็นตู้สั่งเมนูเบอร์เกอร์  ที่ลูกค้าสามารถสั่งเบอร์เกอร์ได้ตามใจชอบ  เช่น  เลือกเนื้อหมู   เนื้อวัว  เนื้อปลา  ใส่หรือไม่ใส่ชีส  ผัก  และซอสชนิดต่างๆ ได้         

และสามารถเลือกจ่ายเงินด้วยเงินสด บัตรเครดิต หรือบัตรแรบบิทการ์ดก็ได้   ซึ่งตู้บริการนี้จะจัดวางไว้ในมุมหนึ่งของร้าน ขณะนี้นำร่องแล้ว 10 จุด เช่น หน้าร้านแมคโดนัลด์สาขาซีพีทาวเวอร์ สีลม  , สาขาสยามพารากอน  และสาขาโรบินสัน สุขุมวิท เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ มากขึ้น

ส่วนกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง จะมุ่งสร้างเมนูสุดคุ้ม เช่น ลดราคาเฟรนช์ฟรายด์ 50% หรือนำแมคบุฟเฟ่ต์กลับมาทำตลาด , การจับลูกค้ากลุ่มแฟมิลี่ เช่น แจกของพรีเมียม , สร้างเมนูใหม่ต่อเนื่อง ทั้งเบอร์เกอร์ ไก่ทอด และเมนูอาหาร  รวมทั้งใช้  Social Media Digital  เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ แมคโดนัลด์ตั้งเป้าหมายภายใน 5 ปี จะมีสาขาครบ 400 แห่ง  โดยปีนี้(58) มีแผนขยายเพิ่ม 30 แห่งภายใต้งบลงทุน 1,000 ล้านบาท  และเป็นสาขาไดร์ฟทรู 50% เพราะมียอดขายเติบโตสูง 20-30%               

ปัจจุบัน แมคโดนัลด์มีสาขาทั่วประเทศ 214 แห่ง ในจำนวนนี้เป็นไดร์ฟทรู 65 แห่ง , เป็นสาขาที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง 97 แห่ง , สาขาที่มีบริการอาหารเช้า 172 แห่ง , สาขาที่มีแมคคาเฟ่ 126 สาขา  และมีเคาน์เตอร์ของหวาน หรือ Dessert Center อีก 90 กว่าจุด  

Source
- https://www.youtube.com/user/mcdonaldthai

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog