เทสโก้ โลตัส เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ เทสโก้ เลิฟ เบบี้ หวังเป็นจุดนัดพบทางออนไลน์และจับจ่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ตั้งเป้าปีแรกจะมีลูกค้ากลุ่มนี้ใช้บริการ 100,000 คน
เทสโก้ เลิฟ เบบี้ จะเป็นช่องทางให้คุณแม่ได้เข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกและช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 2,000 รายการจากแบรนด์ชั้นนำ จนถึงสินค้าเอ็กซ์คลูซีพ ซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นในราคาประหยัด เช่น ผ้าอ้อม นมผง รวมทั้งสินค้าใหม่ๆ และสินค้าสำหรับเทศกาลต่างๆ
พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจับจ่ายด้วยบัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า และหากใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือนจะได้รับของขวัญ มูลค่า 4,000 บาทส่งให้ถึงบ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่จับจ่ายผ่าน เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ดอท คอม รวมทั้งการช้อปผ่านร้านออนไลน์ ลาซาด้า
เบื้องต้น คาดว่าจะมีลูกค้ากลุ่มนี้สนใจร่วมในเทสโก้ เลิฟ เบบี้ มากกว่า 100,000 คนภายใน 1 ปี
ลูกค้ากลุ่มแม่และเด็ก ถือเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ทั้งในออฟไลน์และออนไลน์ มีขนาดกว่า 3 ล้านคน ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการที่คล้ายกัน คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยในทุกช่วงเวลา และมักหาข้อมูล หรือศึกษาหาความรู้จากผู้รู้ต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล มากขึ้น
ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส เป็นผู้นำด้านออนไลน์ช้อปปิ้ง โดยจำหน่ายสินค้าผ่าน 2 ช่องทางหลัก คือ เทสโก้ โลตัส ช็อปออนไลน์ ซึ่งจำหน่ายอาหารสดและสินอุปโภคบริโภคกว่า 2 หมื่นรายการ
อีกช่องทาง คือ การนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้านกว่า 5,000 ายการ มาจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้าออนไลน์ คือ Lazada
Souce
- http://www.lazada.co.th/tesco-loves-baby/
- http://www.tescolovesbaby.com/