ไม่พบผลการค้นหา
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
กะตะกรุ๊ป เตรียมเข้าตลาดหุ้นปี60 สร้างโรงแรมใหม่ย่านป่าตอง
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
ทีวีดิจิทัลเริ่มมา ทีวีธันเดอร์รับผลิตรายการเพิ่ม
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
จับตา'จัสมิน'สู้ประมูลคลื่น 900MHz เป็นค่ายมือถือรายใหม่
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
GMM เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
Sep 20, 2015 23:52

จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ คาดจะกลับมามีกำไรในปี 2560 หลังเรตติ้งทีวีดิจิตอล 2 ช่องดีขึ้น และค่าใช้จ่ายด้านโฆษณาฟื้นตัวในปีหน้า (59) ที่ร้อยละ 10 ต่อปี

นางจิราภรณ์   รุ่งศรีทอง  ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) คาดว่า รายได้ของปีนี้จะใกล้เคียงกับปีทีผ่านมาที่ 1 หมื่นล้านบาท จากการลงทุนธุรกิจทีวีดิจิตอล และปีนี้จะยังคงมีผลขาดทุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แต่จะลดลงและกลับมามีกำไรในปี 2560 โดยรายได้จากทีวีดิจิตอลเพิ่มขึ้นเป็น 22% จากปีที่แล้วเพียง 1% โดยคาดว่าจะกลับมามีกำไรในปี 2560 เนื่องจากการเปลี่ยนผ่านทีวีดิจิตอลไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

แต่ทีวีดิจิตอล 2 ช่องของบริษัท คือ ช่อง ONE และ ช่อง GMM 25 มีอัตราการใช้โฆษณาเกือบ 100% สะท้อนว่าได้รับความนิยมมากขึ้น และ มีเม็ดเงินโฆษณาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรทติ้งขยับขึ้น โดยเรทติ้งช่อง ONE  อยู่ที่อันดับ 6 หาก รวมช่อง 3 และ ช่อง 7 โดยวางเป้าหมายอันดับเรทติ้งสิ้นปีนี้ ของช่อง ONE ให้ติด 1 ใน 3   ส่วน GMM 25 อยู่ที่อันดับ 25 หากรวมช่อง 3 และ ช่อง 7  โดยวางเป้าหมายอันดับเรทติ้งสิ้นปีนี้  ให้ติดอันดับ 10-15 และ แนวโน้มของมูลค่าการใช้จ่ายด้านโฆษณาในปีหน้า (59) น่าจะเติบโตขึ้นจากปีนี้  เนื่องจากปกติ การใช้จ่ายผ่านการโฆษณาจะเติบโตได้ในระดับ 10% ต่อปี ส่วนครึ่งปีหลังของปีนี้ เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวแล้ว โดยพิจารณาจากรายได้ค่าโฆษณาที่เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบจากครึ่งปีแรก

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=jwIOy-qamjg

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog