ไม่พบผลการค้นหา
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
เครือซีพี รับมือโลกออนไลน์ หลังกระแสต่อต้าน 7-11
วอลโว่ เตรียมจำหน่าย XC90 ในไทยต้นปี 59
นายณ์ - ไมเนอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์มูลค่า 16,000 ล้าน
CPF เดินหน้าขยายตลาด หมูดำ-คูโรบูตะ
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
แลนดี้โฮม เดินหน้าเจาะกลุ่มลักซ์ชัวรี
CPF เดินหน้าขยาย CP Food world ในโรงพยาบาล
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
โนโวเทล สุวรรณภูมิ จ่อเปลี่ยนชื่อเป็น Pullman หรือ Sofitel
พฤกษา คงเป้ายอดขาย 4.7 หมื่นล้านบาท แม้เลื่อนเปิดโครงการ
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
ไก่ทอดบอนชอน ขยายอีก 7 สาขาปีนี้
เครือสหพัฒน์ จับมือญี่ปุ่นผลิตคาร์บอนไฟเบอร์
7-11 เปิดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
Oct 5, 2015 23:55

หลังจากยกเลิกสัมปทานโฆษณาป้ายรถเมล์ของ กทม. ล่าสุด ทรีซิกตี้ไฟว์ หรือ TSF ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารสื่อโฆษณานอกบ้านครบวงจร เดินหน้าธุรกิจป้ายโฆษณาหน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เริ่มสาขากลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยว  เพื่อเพิ่มรายได้จากแบรนด์ที่ต้องการเจาะกลุ่มชุมชน

บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF จับมือบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ในการติดตั้งป้ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ประเภท DTC หรือ Direct to Customer บริเวณหน้าร้านเซเว่น        อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ การติดตั้งป้ายโฆษณาจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ของแต่ละสาขา และจะติดตั้ง 1-2 ป้ายต่อสาขา

นายอรัญ อภิจารี ประธานกรรมการ TSF กล่าวว่า  จุดเด่นของป้ายโฆษณาดังกล่าว จะสามารถแสดงสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าต่างๆ ได้ทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ  เพื่อเรียกความสนใจจากลูกค้าก่อนเข้าร้าน รวมถึงผู้ที่เดินผ่านหน้าร้านเซเว่นฯ

โดยจะเริ่มติดตั้งบริเวณทำเลใจกลางเมือง , ศูนย์กลางธุรกิจในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวหลักๆ ซึ่งการขยายพื้นที่โฆษณาครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกให้แก่แบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในทำเลและชุมชนต่างๆ ที่ใช้บริการร้านเซเว่นฯ

ส่วนการยกเลิกป้ายโฆษณากับ กทม. ช่วยลดค่าสิทธิสัมปทานรายเดือนและรายปี จาก 350 ล้านบาทต่อปี เหลือเพียง 209 ล้านบาท และลดภาระการก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารและป้ายริมทางเท้าให้บริษัทได้กว่า 250 ล้านบาท

ปัจจุบัน บริษัทมีรายได้จากโครงการ 691 ธุรกิจพลังงานทางเลือก  รวมทั้งการหาสื่อโฆษณาใหม่ๆ ที่มีต้นทุนต่ำกว่าและเป็นที่ต้องการของธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างผลกำไรได้มากกว่าเดิม

Source
- http://www.365pcl.com/th/product-and-service.html
- http://www.365pcl.com/th/product-and-service-panoramic.html

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog