บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์รองเท้าผ้าไบ Aerosoft Fly ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขายภาพรวมทั้งปีนี้ อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท
บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้า Aerosoft (แอโร่ซอล์ฟ) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รองเท้า Aerosoft Fly (แอโร่ซอล์ฟ ฟลาย ) ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความเบา สบาย โดยออกแบบพื้นรองเท้าที่สามารถรองรับรูปทรงของเท้าที่แตกต่างกัน ผลิตจากวัตถุดิบโพลียูรีเทน มีความยืดหยุ่น นุ่มแต่ทนทาน ด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบ Direct on upper ซึ่งเป็นการหลอมส่วนพื้นและส่วนบนของรองเท้าเชื่อมติดเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้ทนทานกว่าการทากาวทั่วไป ตลอดจนดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับทุกสไตล์ของผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ กล่าวว่า รองเท้าแอโร่ซอล์ฟ ฟลาย ที่ออกมาล่าสุดเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น 18 ปีขึ้นไป เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากเดิมที่กลุ่มเป้าหมายจะอยู่ที่ 30 ปีขึ้นไป โดยมองว่าการแข่งขันในตลาดรองเท้าค่อนข้างรุนแรง แต่ถือเป็นข้อดีที่ให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่หลากหลาย ซึ่งแอโร่ซอล์ฟ ถือเป็น 1 ใน 3 แบรนด์ที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งตลาด 20% ของตลาดรองเท้าผ้าใบในไทย
ส่วนในปี 2559 บริษัทยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แอโร่ซอล์ฟ ฟลายรุ่นใหม่ๆ อีกหลายรุ่น แม้ขณะนี้กำลังซื้อผู้บริโภคจะชะลอตัว แต่รองเท้าแอโรซอล์ฟ มีราคาที่ผู้บริโภครายได้น้อยถึงปานกลางเข้าถึงได้
พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์รองเท้าแอโร่ซอล์ฟฟลาย คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและยังมีแฟนคลับหลายประเทศ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการขายในตลาดเออีซี ด้วย