ตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิตเครื่องรับโทรทัศน์จำนวนมากไม่ได้โปรโมตฟีเจอร์แสดงผลภาพสามมิติอย่างคึกคักเมื่อเทียบกับช่วง 4-5 ปีที่แล้ว ประกอบกับในปีนี้ที่งาน CES ในนครลาสเวกัสของสหรัฐฯ ผู้ผลิตทีวีส่วนใหญ่จะเน้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภทแสดงภาพความละเอียดสูง และทีวีจอโค้งซะเป็นส่วนมาก ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมองว่า เทรนด์ทีวีสามมิติอาจจะหมดไปในเร็วๆ นี้