ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Feb 29, 2016 00:26

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล ปรับรูปแบบ "โฮมเวิร์ค" ใหม่ และขยายไทวัสดุอีก 1 สาขา ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 20,000 ล้านบาท 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยเตรียมงบลงทุน 120 ล้านบาท ในปีนี้ ปรับปรุงร้านโฮมเวิร์ค 4 สาขา คือ รัตนาธิเบศร์  และราชพฤกษ์ และเตรียมปรับปรุง สาขาภูเก็ตและพัทยา เพื่อให้สินค้ามีความชัดเจน ใน 2 กลุ่มหลัก คือ สินค้าซ่อมแซมบ้าน และสินค้าตกแต่งบ้าน 

โดยจะมีการนำจุดเด่นของโฮมเวิร์คและบ้าน แอนด์ บียอนด�� มารวมกันในโฮมเวิร์ค รูปแบบใหม่ เพื่อขยายสาขาหลังจากนี้ และ สร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขัน  โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านใหม่ 62%  มียอดการใช้จ่ายต่อบิลเฉลี่ย 2,000 บาท  อีก 38% เป็นช่างผู้รับเหมาและเจ้าของ โครงการ 

นอกจากนี้เตรียมขยายสาขาไทวัสดุในกรุงเทพฯอีก 1 แห่ง งบลงทุน 400 ล้านบาท  จากปัจจุบันมี 41 สาขา ส่วนบ้าน แอนด์ บียอนด์ ยังไม่มีแผนลงทุนเพิ่ม จากปัจุบันมี 2 สาขา ได้แก่ เชียงใหม่ และขอนแก่น

ส่วนกลยุทธ์การทำตลาดจะทำแคมเปญผ่านสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด 10 ล้านราย   โดนคาดว่าปีนี้ จะมียอดขายเติบโต 6 % อยู่ที่ 2 หมื่นล้านบาท โดยเฉพาะการปรับปรุงสาขาโฮมเวิ์ค จะทำให้ยอดขายเติบโต  30-40% สอดคล้องกับ  ตลาดวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านของไทย มูลค่า 3 แสนล้านบาท ที่คาดว่าปีนี้จะเติบโต 6% 

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=fRsIZGHqtf0&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=0ehnfzieDvs&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=dLvX4Y6Vfj4&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog