ไม่พบผลการค้นหา
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
Feb 25, 2016 00:01

เพชรยูบิลลี่ นำแบรนด์ "FOREVERMARK" จากอังกฤษ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับบน และนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าขยาย 10 สาขา  และเตรียมเพิ่มสินค้าใหม่ 300 รายการ และใช้โปรโมชั่นผ่อน 0% หลังกำลังซื้อผันผวนตามเศรษฐกิจ

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้นำเพชรแบรนด์ "FOREVERMARK" ของประเทศอังกฤษ ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทเดอร์เบียรส์ (De Beers) มาจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการ และเปิดเคาน์เตอร์จำหน่ายแห่งแรกที่สยามพารากอน เป็นสินค้าเพชร ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน และนักท่องเที่ยวมากขึ้น และการออกคอลเล็กชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย 

โดยมีแผนเปิดให้ครบ 10 สาขาภายในปีนี้ งบลงทุน 100 ล้านบาท เน้นสาขาขนาดเล็ก ก่อนขยายสาขาแบบสแตนด์อะโลน รวมถึงอาจขอสิทธิ์ทำตลาดนอกเหนือจากไทยในอนาคต  จากปัจจุบันฟอร์เอเวอร์มาร์ค จำนวนแล้ว 1,600 สาขา ครอบคลุม 35 ประเทศ

ส่วนแบรนด์ยูบิลลี่ จะมีสินค้าใหม่ 300 สาขา เข้ามาวางจำหน่ายตลอดทั้งปี และ จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย หรือ เปิดตัวคอลเล็กชั่น ตามเทศกาล การมีสินค้าราคาเข้าถึงง่าย เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และการนำแบรนด์ใหม่เข้ามา รวมทั้งจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% และ การใช้แต้มบัตรเครดิตเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม  เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายมากขึ้น เพราะปัจจุบันการทำโปรโมชั่นลักษณะเดิม ไม่แปลกใหม่อีกต่อไป ทำให้ผู้บริโภคเกิดความคุ้นชิน
           
สำหรับตลาดเพชรประดับมูลค่า 35,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา ไม่มีการเติบโต แต่บริษัทยังคงสามารถเติบโตได้  และพฤติกรรมการจับจ่ายของคนรุ่นใหม่ที่ หันมาซื้อเพชรที่เป็นแบรนด์ในห้างสรรพสินค้ามากขึ้น จะสามารถผลักดันให้ยอดขาย ปี 2559 เติบโตได้ 10-15%  โดย กำไรปี 2558 อยู่ที่ 131 ล้านบาท ลดลงจากปี 2557 ที่ 204 ล้านบาท 

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=vZGXFltsmIY&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=cPJhoXvJn70&hd=1
- https://www.youtube.com/user/forevermark/videos
- https://www.youtube.com/watch?v=m-Vo4k4mqQw&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=8uWwSksyy18&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=Eyf7DuVVg_c&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog