ไม่พบผลการค้นหา
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
Feb 25, 2016 00:00

โออิชิและอิชิตัน เปิดแคมเปญโปรโมชั่นชาเขียว ฤดูร้อนแล้ว โดยโออิชิ แจกทองคำกว่า 70 ล้านบาท และให้ส่งรหัสผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นครั้งแรก ด้านอิชิตันแจกคอนโดมิเนียมและรถเบนซ์ รวม 83 ล้านบาท ตามกลยุทธ์ดึงสินค้าออกจากตู้แช่ร้านค้าปลีก หลังตลาดชาเขียวติดลบต่อเนื่องถึง 3 ปี 

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน เครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ ภายใต้ชื่อ "รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำ" โดยแจก แมวเนโกะทองคำ มูลค่า 70 ล้านบาท เป็นรางวัลละ 10 ล้านบาท 4 รางวัล และรางวัลละ 100,000 บาท  300 รางวัล รวม 70 ล้านบาท 
        
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเลือกแมวเนโกะ เป็นสัญลักษณ์แห่ง ความโชคดีตามความเชื่อของคนญี่ปุ่น และเป็นมาสคอตของแบรนด์โออิชิ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด และใช้การส่งรหัสโปรโมชั่นใต้ฝา ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ ที่มีผู้ใช้งาน 35 ล้านคน โดยทองคำเป็นรางวัลที่ผู้บริโภคให้ความสนใจสูง คาดว่า แคมเปญนี้จะช่วยสร้างความคึกคักและกระตุ้นตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วงหน้าร้อน

ด้านนายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ "อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง" ครั้งที่ 6  ปีนี้ใช้ชื่อ "ตอนรางวัลแห่งชีวิต"  โดยเลือกของรางวัลที่คนทุกระดับชั้นฝันจะครอบครอง ได้แก่ คอนโดมิเนียมใน 2 ทำเลทองของกรุงเทพฯ ได้แก่ ซอยทองหล่อ 15 ล้านบาท และ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 10 ล้านบาท  โดยเพิ่มการแจกรถยนต์เมอร์ซิเดส เบนซ์ รุ่น GLA 200 URBAN อีก 28 คัน โดยใช้กลยุทธ์ "ดึงสินค้าออกจากตู้แช่ร้านค้าปลีก" เพื่อรับมือการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจค้าปลีก และสร้างความต้องการให้ผู้บริโภคเจาะจง เลือกซื้อ สินค้าในเครืออิชิตัน ไม่สามารถทดแทนด้วยสินค้าแบรนด์อื่นได้

โดยอิชิตัน หลีกเลี่ยงสงครามราคา เพื่อคงผลกำไรตามเป้าหมายและผลประกอบการ รวมทั้งใช้กลยุทธ์ไซส์ซิ่ง เพิ่มความหลากหลายของขนาดสินค้าและคาดว่า แคมเปญนี้จะมีส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดชาพร้อมดื่มโดยรวมให้ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 10% จากปีที่ผ่านมา
        
อย่างไรก็ตาม ตลาดชาเขียวอยู่ในภาวะทรงตัวไม่เติบโตต่อเนื่องมา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2556-2558 โดยในปีที่ผ่านมาอัตราการบริโภคอยู่ที่ 470.7 ล้านลิตร โตเพียง 0.7% แต่ในเชิงมูลค่าติดลบ 2.5% หรือมีมูลค่า 15,500 ล้านบาท จากปี 2557 ที่มีมูลค่า 15,900 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=f3MEeIDqE24&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=pxnCgqyuZ18&hd=1
- https://www.youtube.com/user/OishiDrinkStation/videos
- https://www.youtube.com/watch?v=Rm1YwmmHE4w&hd=1
- https://www.youtube.com/user/ichitangroup/videos

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog