ไม่พบผลการค้นหา
'เปิดโค้กให้กัน สร้างช่วงเวลาพิเศษ'รับสงกรานต์
สภา EU กดดันไทยคืนประชาธิปไตย
เทสโก้ โลตัส ย้ำยังเดินหน้าลงทุนในไทย
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
ค้าปลีก จ่อลดราคาสินค้าแบรนด์
เปิดใจ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ใช้ Music Marketing ปรับลุคแบรนด์ Q House
ชาวตุรกีระแวงจะมีรัฐประหารอีก
ผักสดโครงการหลวง...พืชเศรษฐกิจคนดอย
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
ออลไทยแท็กซี่ เพิ่มรถ 1,000 คัน
Google Indoor Street view หนุนนักท่องเที่ยวช้อปเพิ่ม
'เถ้าแก่น้อย' จ่อขยายตลาดไทย-เทศ ดันรายได้ 4 พันล้าน
'แฮปปี้แลนด์' หวนปักธงบ้านเดี่ยว-โฮมออฟฟิศ ในรอบ40ปี
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
กลยุทธ์การลงทุนหลังสงกรานต์
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
ปลดพันธนาการสิ่งทอไทยแบบ PASAYA
Apr 17, 2016 09:43

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 17 เมษายน 2559

"ชเล วุทธานันท์" เจ้าของ PASAYA ชี้ เด็กรุ่นใหม่หันไปทำธุรกิจแบบซื้อมาขายไปมากขึ้น ถือว่าน่าเป็นห่วงในการทำธุรกิจ โดยเฉพาะอุตฯสิ่งทอ ดังนั้นการใช้ R&D,การเตรียมบรรจุการศึกษาด้านสิ่งทอในไทย และหันมาเปิดสินค้ากลุ่มใหม่อย่าง "หม่อนไหม" จึงเป็นทางเลือก เพื่อต่อยอด ให้รอดในธุรกิจนี้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog