ไม่พบผลการค้นหา
การตลาดแบบ Google ให้ความสำคัญสินค้าทุกกลุ่ม
Google Indoor Street view หนุนนักท่องเที่ยวช้อปเพิ่ม
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Doraemon Comic World : ฉลองครบรอบ 45 ปี โดราเอมอน
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
MINI เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% ปี 2019
พลิกโฉมพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ สู่เทค-ไลฟ์ มอลล์
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
เปิดแผนการตลาดโออิชิ ปี 59 รุกออนไลน์เจาะวัยรุ่น
'แฮปปี้แลนด์' หวนปักธงบ้านเดี่ยว-โฮมออฟฟิศ ในรอบ40ปี
DNA รีสอร์ท เมื่อจุดต่างสร้างความลงตัว
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
สยามดิสฯ โฉมใหม่ ดึงนักช้อป 3 เท่า
เทียบคุณสมบัติ iPhone7 กับแอนดรอยด์รุ่นเรือธง
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
สร้างแบรนด์กับ Youtube ยังไงก็เกิด
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
เปิดไฮไลท์มหกรรมบ้านและคอนโด 59
การตลาดแบบ Google ให้ความสำคัญสินค้าทุกกลุ่ม
Aug 13, 2016 10:07

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2559

พักสักครู่ช่วงหน้า  ไปบุกสำนักงานใหญ่ของกูเกิ้ล ประเทศไทย  ที่ได้ผู้บริหารคนเก่งจากพีแอนด์จี  เข้ามาดูแลเรื่องการตลาด  นั่นคือคุณ ภีช นุชนาฏนนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด กูเกิ้ล ประเทศไทย  หลังจากเข้ามารับตำแหน่งเกือบ 2 ปีแล้ว  สร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับกูเกิ้ล ประเทศไทยอย่างไรบ้าง และในอนาคต  เราจะได้เห็นอะไรใหม่ในแผนธุรกิจของกูเกิ้ล  ทั้งในแง่ของผู้ผลิตคอนเทนต์ในยูทูป  และผู้ใช้  กูเกิ้ล เสิร์ช  อย่างเราๆ 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog