ไม่พบผลการค้นหา
เตรียมพบห้างใหม่ 'Show DC' แหล่งรวม K- Culture ที่แรก
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
เปิด 'มหานคร' ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย 29 ส.ค.นี้
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
โค้ก เปิดตัว สติ๊กเกอร์ไลน์ 'หมีขั้วโลก' 4 พ.ย.นี้
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
คาด Apple เปิดตัว iPhone 6s 9 ก.ย.นี้
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
เซนต์จอนห์น เปิดจอง เดอะเซนต์ เรสซิเดนซ์ 15 พ.ย.นี้
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
ครม.ต่ออายุรถเมล์ – รถไฟฟรีอีก 5 เดือน FULL EP.
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
แอสเซท ไบรท์ ปรับโครงสร้างโฮลดิ้ง รุกอสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ
โชว์ ดีซี' ห้าง K- Culture แห่งใหม่ เปิด 18 พ.ย.นี้
Aug 27, 2016 10:10

หลังแถลงข่าวเริ่มสร้างโครงการไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา (2558)  ล่าสุด 'โชว์ ดีซี' ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ครบวงจรสไตล์เกาหลีแห่งแรกของไทย เตรียมเปิดให้บริการแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตั้งเป้าดึงนักช็อปได้ 1 แสนคนต่อวัน   

นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานบริษัท โชว์ดีซี คอร์ป จำกัด เปิดเผยความคืบหน้าการก่อสร้างโชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรสไตล์เกาหลีแห่งแรกของไทยในย่านพระราม 9 โดยปัจจุบันการก่อสร้างห้างบนพื้นที่ 180,000 ตารางเมตร คืบหน้าแล้วกว่า 90% และมีผู้ค้าเข้ามาจับจองพื้นที่เช่าแล้วกว่า 93% พร้อมเปิดให้บริการใน 18 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ shop&enjoy 

คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 100,000 ต่อวัน  เป็นลูกค้าไทย 50% และลูกค้าต่างชาติ 50% / หวังดึงกลุ่มเป้าหมายรอบศูนย์การค้า รัศมี 5 ตารางกิโลเมตร แม้จะมีห้างเยอะในย่านพระราม 9  แต่เชื่อว่าลูกค้าจะมาใช้บริการ เพราะ 'โชว์ ดีซี' มีจุดขายที่แตกต่าง คือเป็นศูนย์การค้าที่เน้นบริการด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์อย่างครบวงจร โดยแบ่งพื้นที่สำหรับความบันเทิงไว้ถึง 50% ส่วนที่เหลือเป็นพื้นที่อาหารและเครื่องดื่ม 25% และร้านค้าปลีกอีก 25%

ไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่อาณาจักร K-District by Mall of Korea เมืองเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเกาหลี ซึ่งได้ทุ่มงบลงทุน 1,000 ล้าน จากงบลงทุนห้างทั้งหมด 9,500 ล้านบาท รวบรวมสินค้าทั้งเกาหลีและแบรนด์เนมทั่วโลก รวมถึงร้านอาหารของไอดอลเกาหลีชื่อดัง อย่างร้าน ‘Psy Noodle House’ ของ ‘Psy’  ‘After The Rain’ ของ ‘Rain’ และ 'BTS Brick Cafe' ของ 'BTS'รวมไปถึง K-Entertaiment อื่นๆ โดยเตรียมเจรจานำการแสดงคอนเสิร์ตต่างชาติ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตจากเกาหลี มาจัดแสดงในห้างโชว์ ดีซี โดยเฉพาะด้วย

นอกจากนี้ ภายในโชว์ ดีซี ยังมีสปอร์ตอารีนา สนามแข่งขันกีฬา  รองรับผู้ชมได้ 1,500 ที่นั่ง ,โซนเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ พาร์ค , เอเชียนฟู้ดสตรีท , ไทยไทย มาร์เก็ต ตลาดสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการไทย , และ lotte duty free ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีจากเกาหลี

ตั้งเป้าคืนทุนภายใน 7 ปี  โดยวางงบการตลาดปีนี้ 300 ล้านบาท สื่อสารประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง พร้อมร่วมพันธมิตรกับโรงแรมในไทย 27 แห่ง  เซ็นสัญญากับตัวแทนทัวร์ทั่วโลก 220 ราย  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog