ไม่พบผลการค้นหา
ใครๆ ก็เป็น Food stylish ได้
การตกแต่งห้องทำงานภายในบ้าน
'การจัดครัว' แต่งอย่างไรให้ดูง่าย
การเลือกแสงสว่างในห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร
ทำความรู้จักหิ้งพระแบบทันสมัย
วิธีการเลือกและซ่อมแซมกระเบื้องห้องน้ำ
ปัญหาและการแก้ไขเรื่องเสียงรบกวนและแมลงในคอนโดมิเนียม
ระบบแสงสว่างภายในบ้าน
Parlour Restaurant and Bar
The View Pattaya
การเลือกซื้อพรม
วิธีการเลือกโซฟา
ความรู้เกี่ยวกับการจัดสวนน้ำ
การจัดสวนบาหลี
Buono Bistro Italian Restaurant & Wine
มารู้จักเก้าอี้ประเภทต่างๆ 2
ความรู้เกี่ยวกับเสาบ้าน
การตกแต่งที่อยู่อาศัยสำหรับฤดูร้อน
การบำรุงรักษาต้นไม้และสวนสวยภายในบ้าน
การเตรียมดินสำหรับการปลูกต้นไม้
การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน
Dec 5, 2012 23:01

รายการ Cozy Living ตอบครบจบทุกไอเดีย ประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2555

 
Cozy Living ตอบครบจบทุกไอเดีย สาระพันปัญหารเรื่องบ้าน ไอเดียแปลกใหม่ในการตกแต่งบ้านรวมไปถึงการเติมไอเท็มสุดเก๋ให้บ้านของคุณ
 
Cozy Idea การสร้างสรรค์งานตกแต่งที่เล่นล้อกับยุคสมัยหรือสถานที่ สร้างความน่าสนใจและทิ้งกลิ่นอายของกาลเวลาให้เราสัมผัสและชื่นชมเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่สามารถนำมาใช้แต่งบ้านของคุณให้มี mood& tone ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้นเช่นเดียวกับการตกแต่งร้านในแบบ Industrial ของ Smith Restaurant& Bar ที่มีการเล่าเรื่องราวผ่านโกดังหลังเก่าที่ถูกแปลงโฉมตอบรับการใช้งานตามคอนเซ็ปของร้านอย่างตั้งใจ แต่ยังคงรักษาบรรยากาศและกลิ่นอายของโรงงานและโกดังเก่าไว้ด้วยการตกแต่งสุดเท่ห์แฝงความหรูหราขององค์ประกอบโดยรวมไว้อย่างน่าทึ่งและแปลกตาค่ะ 
 
Cozy Indeed วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปเพิ่มพ้นที่ใช้สอยภายในบ้านจากกูรูคนเก่งของเราเกี่ยวกับการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ซึ่งหากมีการบริหารจัดการ หรือการคิดและวางแผนให้ดีแล้ว รับรองว่าบ้านของท่านจะมีเนื้อที่ใช้สอย สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งสวยงามลงตัว ซึ่งท่านผู้ชมสามารถนำไปประยุกต์ หรือปรับใช้กับบ้านของท่านเองได้ไม่ยากค่ะ 
 
Cozy 101 หากใครชอบการตกแต่งบ้านโดยใช้งานศิลปะ วันนี้ทางรายการมีการทำ canvas  ตามฉัน หรือตามใจคุณผู้ชมมาแนะนำและเอาทำหรือดัดแปลงเป็นของตกแต่งบ้านเก๋ๆ ได้ไม่ยาก อีกทั้งใช้อุปกรณ์มีเพียงไม่กี่ชิ้น บวกกับใช้เวลาในการทำไม่มาก รับรองว่า บ้านของคุณจะเต็มไปด้วยสีสันและงานศิลปะสวยๆ ไว้คอยแต่งแต้มให้เกิดสไตล์เฉพาะตัวได้อย่างมากเลยทีเดียวค่ะ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog