ไม่พบผลการค้นหา
'การจัดครัว' แต่งอย่างไรให้ดูง่าย
การเลือกแสงสว่างในห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร
การเตรียมดินสำหรับการปลูกต้นไม้
ใครๆ ก็เป็น Food stylish ได้
วิธีการเลือกและซ่อมแซมกระเบื้องห้องน้ำ
การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน
ข้อดีข้อเสียของห้องครัวแต่ละประเภท
ปัญหาและการแก้ไขเรื่องเสียงรบกวนและแมลงในคอนโดมิเนียม
การเลือกซื้อพรม
ทำความรู้จักหิ้งพระแบบทันสมัย
ความรู้เกี่ยวกับการจัดสวนน้ำ
การตกแต่งที่อยู่อาศัยสำหรับฤดูร้อน
การแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิค
มารู้จักเก้าอี้ประเภทต่างๆ 2
การบำรุงรักษาต้นไม้และสวนสวยภายในบ้าน
การเลือกซื้อเครื่องอำนวยความสะดวกภายในบ้าน
Sofa so in love
สาระพันปัญหาที่มาพร้อมกับคอนโด
การจัดสวนพืชพรรณไม้เขตร้อนชื้น
เรื่องน่ารู้ก่อนย้ายเข้าบ้านใหม่
การตกแต่งห้องทำงานภายในบ้าน
Dec 6, 2012 22:52

รายการ Cozy Living ตอบครบจบทุกไอเดีย ประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2555

 
Cozy Living ตอบครบจบทุกไอเดีย สาระพันปัญหาเรื่องบ้าน ไอเดียแปลกใหม่ในการตกแต่งบ้านรวมไปถึงการเติมไอเท็มสุดเก๋ให้บ้านของคุณ
 
Cozy Idea การสร้างสรรค์จัดตกแต่งสวนที่เป็นธรรมชาติมีหลากกลายรูปแบบ การจะเลือกหาพันธุ์ไม้ที่ทนอากาศร้อนอย่างบ้านเรานั้นแสนยากลำบาก วันนี้เรามีอะไรเดียในการตกแต่งสวนสวยๆในรูปแบบของ Tropical garden เป็นการตกแต่งสวนที่ใช้พันธุ์ไม้ที่เป็นที่นิยมอย่างมอส เฟิร์น ซึ่งพืชเหล่านี้สามารถเข้ากับสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างบ้านเราได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังให้ทั้งความสวยงามและได้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ นี่เป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่สามารถนำมาใช้สร้างบรรยากาศอันร่มรื่นให้กับบ้านของคุณที่อยู่ท่ามกลางความร้อนได้เป็นอย่างดี
 
Cozy Indeed ใครที่กำลังมองหามุมที่จะทำเป็นห้องทำงาน หรือกำลังหามุมบรรยากาศผ่อนคลาย นั่งทำงานสบายได้ทั้งวัน วันนี้เราจะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับกูรูที่จะทำให้ห้องทำงานภายในบ้านของคุณดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ, เก้าอี้ รวมไปถึงการใช้ของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเราสามารถจะนำไอเดียเก๋ๆ เหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กับห้องทำงานของคุณได้อย่างไม่จำกัดเลยละคะ
 
Cozy 101 วันนี้ใครที่ต้องการอยากเพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหารในมื้ออาหารพิเศษๆ ห้ามพลาดกับ DIY การทำสเตนซิล บนผ้าเช็ดปาก(Stencil Napkin) ซึ่งเป็นการเนรมิตตกแต่งผ้าเช็ดปากจากรูปแบบเดิมๆให้เป็นผ้าเช็ดปากที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณเอง โดยการใช้แผ่นสเตนซิลที่มีลวดลายน่ารักๆ และอุปกรณ์ที่หาได้แสนง่ายไม่ยุ่งยาก รับรองว่าเป็นไอเดียที่สามารถทำเองได้โดยง่ายและยังบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog