ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - เซ็นทรัลดีเดย์ 5 มิ.ย.ปลอดใช้ถุงพลาสติก - Short Clip
Day Break - Siam Hop ซิตี้ทัวร์บัสเปิดตลาดท่องเที่ยวกรุงเทพ - Short clip
Day Break - สิงห์ปาร์คจัดใหญ่ 'เทศกาลบอลลูน - บอกรักลอยฟ้า' - Short Clip
Day Break - 8 เทคนิคสูงวัยกินอาหารปลอดภัย - Short Clip
Day Break - The Ska x BNK48 เพื่อเด็กและเยาวชน - Short Clip
Day Break - เปิดแล้ว 'ดองกิ มอลล์' ศูนย์รวมความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่น - Short Clip
Day Break - MG เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า ราคาไม่แรง 1.19 ล้าน - Short Clip
Day Break - พลิกโฉม 'ลิโด้' สู่พื้นที่ปล่อยของคนรุ่นใหม่ - Short Clip
Day Break - ความงามและความน่าเกลียด สุนทรียศิลป์แห่งมารศี - Short Clip
Day Break - 'พลาสติกต้องคิดใหม่' นิทรรศการปรับมุมบวกต่อพลาสติก - Short Clip
Day Break - ชวนดูภารกิจ 'แปรงฟันฮิปโปโปเตมัส' - Short Clip
Day Break - 'Petsurance' ประกันภัย อุ่นใจคนรักสัตว์ - Short Clip
Day Break - ​เกาะสิมิลันจำกัด นทท.-ห้ามพักค้างคืน - Short Clip
Day Break - ยูทูบ 'ป๊อบอัปสเปซ' สวรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ - Short Clip
Day Break - 'We Love Local' กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดองค์กร - Short Clip
Day Break - ตื่นตาสุดยอดกายกรรม 'เดชคัมภีร์เทวดา' - Short Clip
Day Break - การบินไทยหั่นน้ำหนักกระเป๋าโหลดฟรี - Short Clip
Day Break - สตาร์ทอัพไทยยังไปได้อีก- Short clip
Day Break - ไฮไลท์เที่ยวสงกรานต์หลากสไตล์ - Short Clip
Day Break - เทศกาลสื่อสำหรับเด็ก ใหญ่สุดในอาเซียน - Short Clip
Day Break -วาเลนไทน์นี้ เซ็นทรัลรุกตลาดออนไลน์เพิ่ม - Short clip
Feb 10, 2019 02:27

ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาแล้ว คุณผู้ชมยังหาของถูกใจไม่ได้ ลองเลือกใช้บริการใหม่จากเซ็นทรัลและแกร็บประเทศไทย งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่ความร่วมมือเรื่องการส่งสินค้าออนไลน์ในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ยังเป็นการขยับตัวครั้งใหญ่ของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล ด้วย

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผนึกกำลัง แกร็บฟู้ด ผู้นำบริการจัดส่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ร่วมสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ (Online to Offline) ประเดิมรับเทศกาลวาเลนไทน์ เปิดตัวแคมเปญ "Chocolate Love Delivery by GrabFood x Tops" บริการสั่งช็อคโกแลตไอเท็มสุดฮิตในเทศกาลแห่งความรัก เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ 

นับเป็นความร่วมมือระหว่าง ท็อปส์ และ แกร็บฟู้ด ที่จะยกระดับการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ (Online to Offline) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า 

แคมเปญนี้ ถือเป็นงานแรก หลังบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ลงทุน 6,000 ล้านบาทเข้าถือหุ้นบริษัท แกร็บ ประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งเป้าทรานส์ฟอร์มอาณาจักรค้าปลีกขนาดใหญ่มูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ให้กลายเป็น “tech company” รับกระแสดจิทัลดิสรัปชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มเซ็นทรัลเพิ่มร่วมทุนกับ JD.Com ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจากจีนมาแล้ว 

ขณะที่แกร็บมาทำธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2556 ล่าสุดมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นแกร็บเพื่อการเดินทางเฉลี่ย 1 แสนเที่ยว/วัน และปีที่ผ่านมา แกร็บฟู้ด ให้บริการส่งอาหารไปแล้วกว่า 3 ล้านจาน


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog