ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - 'ไทยเที่ยวไทย ไทยยั่งยืน' ดัน 55 เมืองรองคึกคักรับสิ้นปี - Short Clip
Day Break - ททท. จับมือ เอ็กซ์พีเดีย ส่งเสริมเมืองรองสู่ออนไลน์ - Short Clip
Day Break - 'กรีน พลัส' แอปฯ เพื่อการท่องเที่ยวสีเขียว - Short Clip
Day Break - 'ไอคอนสยาม' พร้อมปลุกสีสันแม่น้ำเจ้าพระยา - Short Clip
Day Break - ยูทูบ 'ป๊อบอัปสเปซ' สวรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ - Short Clip
Day Break - สัมผัสสัตว์แปลกในงาน 'PET Variety 2018' - Short Clip
Day Break - ​'แชร์พื้นที่อาศัย' เทรนด์ฮอตในซิลิคอนแวลลีย์ - Short clip
Day Break - 'จ๊อบไทย' เผยเทคนิคมัดใจคนทำงานยุคใหม่ - Short clip
Day Break - 'กะเพราไข่ดาว' เมนูไทยที่คนญี่ปุ่นเลิฟ - Short Clip
Day Break - หวัดใหญ่-หัด-เลือดออก 3 โรคระวังปี 62 - Short Clip
Day Break - เลือกกระเช้าปีใหม่ ให้ปลอดภัยได้สุขภาพ - Short Clip
Day Break - Depa เตรียมชงขยายลดหย่อนภาษี 200% อีก 3 ปี - Short Clip
Day Break - ดีแทคสร้างแพลตฟอร์มมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ลดปัญหามลพิษ - Short Clip
Day Break - สิงห์ปาร์คจัดใหญ่ 'เทศกาลบอลลูน - บอกรักลอยฟ้า' - Short Clip
Day Break - ชาวโลกโหวตไทยเป็น 'Best Country for People' - Short Clip
Day Break - เผยผลสำรวจคนไทยใช้อินเทอร์เน็ตทำอะไรบ้าง - Short Clip
Day Break - กทม. เก็บค่าจอดรถ 66 เส้นทาง ตั้งแต่ 5 - 80 บาท - Short Clip
Day Break - NetCare ตัวช่วยของพ่อแม่ ดูแลหน้าจอลูก - Short Clip
Day Break - การไฟฟ้านครหลวง นำเสาไฟฟ้ามาทำแนวป้องกันคลื่น - Short Clip
Day Break - 'พิเชษฐ' สะท้อนสังคม ผ่าน 'ทรง 4.0' - Short clip
Day Break - 'We Love Local' กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดองค์กร - Short Clip
Sep 1, 2018 07:20

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ "We Love Local" รับกระแสท่องเที่ยวแบบโลคอลเอ็กซพีเรียนซ์ โดยดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มองค์กรให้มาร่วมสัมผัสวิถีชีวิตชุมชน ตั้งเป้าสร้างรายได้ให้แต่ละชุมชนไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับ พันธมิตรภาครัฐและเอกชน เปิดตัว "We Love Local" แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนสำหรับกลุ่มตลาดองค์กร พร้อมนำเสนอ 10 คอลเลคชั่นชุมชนท่องเที่ยว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มองค์กรทั้งในและต่างประเทศ พร้อมดึง 10 ซีอีโอจากองค์กรต่าง ๆ มาร่วมโปรโมตเมืองรอง ทั้ง 10 คอลเลคชั่น จาก 50 ชุมชนท่องเที่ยว เช่น ชุมชนท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา ชุมชนท่องเที่ยวบนพื้นที่สูง ชุมชนท่องเที่ยวผ้าไทย และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย เป็นต้น

โดย ททท. จัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อตอบรับกระแสการท่องเที่ยวแบบโลคอลเอ็กซพีเรียนซ์ หรือ การท่องเที่ยวเชิงลึก สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่น ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก และความนิยมนี้ไม่จำกัดอยู่เฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวอิสระเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มตลาดคอร์ปอเรท องค์กรต่าง ๆ ที่ให้ความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะเมืองรองของไทย ซึ่งถือเป็นสัญญาณดีสำหรับการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน เพราะกลุ่มคอร์ปอเรทมักมีการใช้จ่ายสูง และไม่มีข้อจำกัดเรื่องฤดูกาล พร้อมตั้งเป้าให้โครงการนี้ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ กระจายรายได้ ช่วยให้ชุมชนเข้มแข็ง พึ่งพาตัวเองได้ยั่งยืน และสร้างรายได้ให้ชุมชนละ 1 ล้านบาท ภายใน 1 ปี

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้บริหาร HR หรือ CSR ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถลงทะเบียนกับโครงการ เพื่อรับคูปองมูลค่า 1,000 บาทได้ทันที โดยจำกัดเพียง 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนภายในเดือนกันยายนนี้เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.WeLoveLocal.Travel  


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog