ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - โตโยต้าเตรียมลงทุน 500 ล้านดอลลาร์กับอูเบอร์ - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กปิดดีลธุรกิจครั้งใหญ่ด้าน 'การถ่ายทอดสดกีฬา' - Short Clip
World Trend - 'เน็ตฟลิกซ์' คู่แข่งใหญ่ของบริการสตรีมมิงจากดิสนีย์ - Short Clip
World Trend - 'ยูทูบเบอร์' ด้านความงามถูกจ้างให้รีวิวสินค้าโจมตีคู่แข่ง - Short Clip
World Trend - สายการบินอินเดียขาดทุนแม้ผู้โดยสารเพิ่มเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กทุ่ม 33,000 ลบ. สร้างศูนย์ข้อมูลในสิงคโปร์ - Short Clip
World Trend - นาซารับสมัคร 'ผอ. การบิน' ช่วยจัดการภารกิจอวกาศ - Short Clip
World Trend - บ.แม่ Google เล็งเปิดฮับเทคโนโลยีในตะวันออกกลาง - Short Clip
World Trend - ดาวเทียม TESS เผยภาพแรกจากอวกาศ - Short Clip
World Trend - แอมะซอนเลือกที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ 'ด้วยใจ' - Short Clip
World Trend - 'อาดิดาส' เตรียมใช้พลาสติกรีไซเคิลเป็นวัตถุดิบหลัก - Short Clip
World Trend - 'Top Gun : Maverick' ถูกเลื่อนฉายไปเป็นปี 2020 - Short Clip
World Trend - 'อคติทางเพศ' คร่าชีวิตเด็กหญิงในอินเดีย 2 แสนคนต่อปี - Short Clip
World Trend - อูเบอร์โชว์รถบินได้รองรับบริการ UberAIR - Short Clip
World Trend - MIT คิดวิธีสื่อสารระหว่างเรือดำน้ำและเครื่องบินสำเร็จ - Short Clip
World Trend - บริษัทญี่ปุ่นย้ายออกจากอังกฤษ เลี่ยง 'เบร็กซิต' - Short Clip
World Trend - MIT พัฒนาหุ่นยนต์หยิบจับและจัดเรียงสิ่งของได้ - Short Clip
โค้ก เผยคนอ้วน เพราะขาดออกกำลังกาย ไม่ใช่โซดา
World Trend - ซัมซุงปล่อยคลิปเผยจุดเด่น Galaxy Note 9 - Short Clip
World Trend - เดมเลอร์-บ๊อช ทดสอบแท็กซี่อัตโนมัติที่แคลิฟอร์เนีย- Short Clip
World Trend - 'โคคา-โคลา' เตรียมบุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง - Short Clip
Nov 19, 2018 16:34

'โคคา-โคลา' หวังเพิ่มยอดขายด้วยการบุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง พร้อมเดินหน้าทำกำไรเต็มรูปแบบด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเครื่องดื่มแบบครบวงจร

บริษัทเครื่องดื่มรายใหญ่ของโลกอย่าง 'โคคา-โคลา' ต้องการเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรมเตรื่องดื่มที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยการวางแผนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ประเภท Coca-Cola Energy ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชูกำลัง มาเอาใจผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ของโลก เสริมทัพของเครื่องดื่มสุดคลาสสิกอย่าง 'โค้ก' ที่ยังสามารถสร้างรายได้มหาศาลให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าความนิยมดื่มน้ำอัดลมทั่วโลกจะต่ำลงก็ตาม 

เครื่องดื่มชูกำลังจากโคคา-โคลา จะใช้ส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดของ 'กัวราน่า' พืชสมุนไพรซึ่งป็นที่นิยมอย่างมากในการกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โดยเฉพาะในประเทศแถบอเมริกาใต้อย่างบราซิลและอุรุกวัย ซึ่งนอกจากสารสกัดจากกัวราน่าแล้ว ยังจะมีส่วนประกอบจากธรรมชาติอื่น ๆ เพื่อเพิ่มปริมาณคาเฟอีนเข้าไปในเครื่องดื่มชนิดนี้

นอกจากความหลากหลายของส่วนผสมที่โคคา-โคลาพยายามจะชูขึ้นมาเป็นจุดเด่นแล้ว ทางบริษัทยังพร้อมจะเอาใจคนไม่บริโภคน้ำตาลด้วยการแตกประเภทออกไปเป็นเครื่องดื่มชูกำลังแบบชูการ์ฟรี หรือแบบไร้น้ำตาลอีกด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถสร้างความนิยมขึ้นมาได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของโคคา-โคลาไม่ได้เป็นที่พึงพอใจของบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์ดังอย่าง Monster นัก เนื่องจากทั้งคู่คือหุ้นส่วนทางธุรกิจต่อกัน ซึ่งแม้ว่าโคคา-โคลา จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดข้อบาดหมางขึ้น แต่ก็เป็นที่แน่ชัดว่าโคคา-โคลา ต้องการเดินหน้าสร้างยอดขายให้มากขึ้น

Source

https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=dyQMsjU7laE

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog