ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - กินยาโรคซึมเศร้าระยะยาวเสี่ยงสมองเสื่อม - Short Clip
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
World Trend - แอปเปิลสั่งลดการผลิตไอโฟนรุ่นใหม่ลง 20 % - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ พัฒนาเอไอตรวจจับเนื้องอก - Short Clip
World Trend - ซีรีส์เชอร์โนบิลปลุกกระแสท่องเที่ยวสถานที่จริง - Short Clip
World Trend - เนเธอร์แลนด์ลงทุนเพิ่มให้คนใช้จักรยานมากขึ้น - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นสวนกระแสโลก ไม่นิยมผู้บริหารหญิง - Short Clip
World Trend - กูเกิลทุ่มงบแก้ปัญหาการเคหะในซานฟรานซิสโก - Short Clip
World Trend - มูลค่า 'บิตคอยน์' ตกลงต่ำสุดในรอบเดือน - Short Clip
World Trend - 'เนื้อทางเลือก' หรือเนื้อสัตว์ในอนาคตจะมาจากแล็บ? - Short Clip
World Trend - 'สลัดผักพร้อมกิน' มื้อด่วนฮิตในเกาหลีใต้ - Short Clip
World Trend - นักวิจัยแนะใช้โซเชียลมีเดียวันละ 30 นาที - Short Clip
World Trend - อุณหภูมิออฟฟิศที่เหมาะสมสำหรับทุกคนอาจไม่มีจริง - Short Clip
World Trend - โซนี่ลดพนง.แผนกสมาร์ตโฟน 2,000 คน - Short Clip
World Trend - อินเทลบรรลุเป้า 'ความหลากหลายด้านกำลังคน' - Short Clip
World Trend - ผู้หญิงญี่ปุ่นสอบเข้าแพทย์ได้มากกว่าผู้ชาย - Short Clip
World Trend - ชาวญี่ปุ่นผลักดันแคมเปญ 'เลิกใส่ส้นสูง' - Short Clip
World Trend - สงคราม 'ไขมันทรานส์' ประเทศไหนน่าห่วงที่สุด? - Short Clip
World Trend - 'เนื้อสัตว์ทดแทน' อุตสาหกรรมใหม่ที่อาจโตอีก 20 เท่า - Short Clip
World Trend - 'จำกัดการกินเบอร์เกอร์' ช่วยโลกได้! - Short Clip
World Trend - ​แมคโดนัลด์จีนจับมือแอปฯ ดังคืนกำไรลูกค้า - Short Clip
Jun 2, 2019 13:20

แมคโดนัลด์จีนจัดโปรแกรมคืนกำไรลูกค้าร่วมกับแอปพลิเคชันส่งอาหารชื่อดัง เพื่อจูงใจให้ผู้บริโภคใช้บริการและสั่งเมนูซิกเนเจอร์บ่อยขึ้น

แมคโดนัลด์ ประเทศจีน ประกาศโปรแกรมสะสมแต้มสำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูบิ๊กแมคและเบอร์เกอร์ปลา โดยเป็นการจับมือกับ 'เอ้อเลอเมอ' (Ele.me) แอปพลิเคชันส่งอาหารชื่อดัง ภายใต้การบริหารงานของอาลีบาบา แสดงให้เห็นถึงความเฟื่องฟูของบริการส่งอาหารในประเทศจีน เมื่อเปรียบเทียบกับอีกหลายประเทศที่เชนฟาสต์ฟู้ดดังอย่าง แมคโดนัลด์ ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาบริษัทบุคคลที่สามในการจำหน่ายหรือจัดส่ง

ทั้งนี้ โปรแกรมคืนกำไรระหว่างแมคโดนัลด์กับเอ้อเลอเมอมีลักษณะเป็นบัตรสมาชิกภายในแอปพลิเคชัน โดยจะสะสมแต้มการใช้งานไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งสามารถแลกเป็นรางวัลหรือบัตรของขวัญได้ ซึ่งเมื่อประกาศโปรโมชันนี้ออกไป แมคโดนัลด์ ประเทศจีน ก็ได้สมาชิกใหม่เพิ่มเกือบ 20,000 คน ภายในวันเดียว ขณะที่ ยอดการสั่งอาหารภายในวันนั้นก็เพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับวันเดียวกันในสัปดาห์ก่อนหน้า ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

ปัจจุบัน แมคโดนัลด์มีสาขาอยู่ทั่วจีนแผ่นดินใหญ่กว่า 3,100 แห่ง ในจำนวนนี้ กว่า 2,000 แห่ง ให้บริการร่วมกับแอปพลิเคชันเอ้อเลอเมอ ของอาลีบาบา โดยทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมทำระบบสมาชิกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และออกโปรโมชันมาต้อนรับลูกค้าใหม่อยู่เสมอ ล่าสุด จำนวนสมาชิกอยู่ที่กว่า 75 ล้านคนแล้ว


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog