เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
เปิดตัวเลข “สื่อโฆษณา” ยังเผชิญภาวะ “หดตัว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยปี 60 มูลค่าตลาดลดลง จากปี 59 ถึง 6.5% ขณะที่อุตสาหกรรมโฆษณาปีนี้ ติดลบ 14.5% ต่ำสุดในรอบ 10 ปี