ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดบ้านพาสื่อมวลชนชมพื้นที่ทำงานสไตล์คนรุ่นใหม่ที่กว้างขวางที่สุดในอาเซียน พร้อมฟังก์ชันที่ตอบรับความต้องการของสตาร์ตอัปดิจิทัล หวังเป็นแหล่งปลุกปั้น 'ยูนิคอร์น' ของภูมิภาค
ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดงาน Open House พาสื่อมวลชนหลากหลายแขนงชมพื้นที่ทำงานรูปแบบใหม่สไตล์ Open Space ที่ทุกพื้นที่เปิดโล่งติดต่อถึงกันหมด โดยแบ่งเป็น Co-working Space , Office Space , Innovation Space และ Event and Business Services Space ตอบรับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ซึ่งไม่เพียงแต่พื้นที่สำหรับทำงานเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่ครัว ร้านอาหาร และบริเวณสันทนาการก็มีไว้รองรับผู้ใช้บริการและบริษัทที่เข้ามาเช่าสถานที่ เน้นสไตล์ทำงานเต็มที่ เล่นเต็มที่ พักเต็มที่ และไม่มีเวลาทำงานตายตัวในแบบของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
พื้นที่แบบ Open Space ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีพื้นที่ทำงานรวมกันกว่า 77,000 ตารางเมตร พื้นที่พักผ่อนอีกราว 30,000 ตารางเมตร สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด One Roof, All Possibilities 'ที่เดียว ทุกความเป็นไปได้' นั่นก็คือ มีการวางโครงสร้างแบบเป็นระบบนิเวศ ทั้งทำเลที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี การมีร้านค้าปลีกมากมาย รวมถึงฟิตเนส ไว้ในอาคารเดียวกัน การมีร้านอาหารเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคนทำงานนอกเหนือจากเวลาสำนักงานปกติ และการจัดอีเวนต์-เวิร์กชอป เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้ที่เข้ามาใช้บริการอย่างรอบด้าน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทางโดยไม่จำเป็น
ปัจจุบัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีสมาชิกรายบุคคลและพันธมิตรธุรกิจเข้ามาใช้งาน โดยหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ตั้งอยู่ที่นี่ คือ กูเกิล กับ 'กูเกิล อะคาเดมี' ซึ่งถือเป็นแห่งที่ 2 ของโลก ต่อจากในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมี ฟินเทค , ทราเวลเทค , มาร์เก็ตติงเทค , พร็อพเทค และอะกริเทค เลือกเข้ามาใช้พื้นที่แบบระยะยาวอีกด้วย นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการที่ปรึกษาธุรกิจ กฎหมาย และบริการสนับสนุนอื่น ๆ สำหรับสตาร์ตอัปต่างชาติและชาวต่างชาติ โดยสามารถดูแลตั้งแต่การขอวีซ่าทำงาน สิทธิพิเศษด้านภาษี และการลงทุน เพื่อให้การทำงานขององค์กรแต่ละแห่งราบรื่นที่สุด