ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560

ตั้ง 6 ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์อวัยวะนักเรียนเตรียมทหาร

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ตั้ง 6 ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมกันตรวจพิสูจน์อวัยวะภายในของนายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต ภายในโรงเรียนเตรียมทหาร โดยมุ่ง 3 ประเด็นพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต คาดรู้ผลใน 7 วัน


ตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริงเหตุคร่านักเรียนเตรียมทหาร

กองบัญชาการกองทัพไทย สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีการเสียชีวิตของนายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 โดยมุ่งประเด็นไปที่ข้อความสนทนาของนายภคพงศ์ที่ระบุว่าถูกรุ่นพี่ทำโทษ โดยคณะกรรมการชุดนี้จะรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตทั้งหมด รวมทั้งตรวจสอบการซ่อมของรุ่นพี่ด้วยว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ด้านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชี้แจงแทนรองนายกฯ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หลังพูดผ่านสื่อ "ไม่อยากถูกซ่อม ไม่ต้องมาเป็นทหาร" โดยระบุว่า พลเอกประวิตร ไม่ได้ตั้งใจพูด สื่อชอบถามให้อารมณ์เสีย  


กระทุ้งรัฐเคลียร์ กม.เก็บภาษีอี-คอมเมิร์ซ 

ผู้อำนวยการ ดิ อิโคโนมิสต์ คอร์ปอเรต เน็ตเวิร์ค สื่อธุรกิจระดับโลก เผยไทยมีสัดส่วนประชากรเข้าถึงอินเทอร์เน็ตสูงกว่าอินเดีย อินโดนีเซีย แต่อี-คอมเมิร์ซเติบโตช้า แนะไทยเคลียร์กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ด้านผู้แนะนำการลงทุนนักลงทุนต่างชาติประเมินปี 2561 จะได้เห็นกฎหมายภาษีอี-คอมเมิร์ซชัดเจน


ราชนาวี สั่งสอบ 4 เเข้งปมล้มบอล

ประธานสโมสรทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษเเฟนบอล ยืนยันสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ 4 นักเตะเอี่ยวล้มบอล พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่ม หากพบว่าผิดจริงจะโดนโทษหนักเพราะรับราชการเป็นทหารอยู่ด้วย