ไม่พบผลการค้นหา
‘พล.อ.ประวิตร’ รองนายกฯ และหัวหน้า พปชร. เซ็นคำสั่งแต่งตั้ง ‘สัณหพจน์’ เป็นรองเลขาฯ พปชร. ชี้เพื่อให้การดำเนินการของพรรคเป็นไปอย่างเรียบร้อย

วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงนามคำสั่งแต่งตั้ง สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ให้ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการพรรค โดยให้มีหน้าที่และอำนาจตามที่เลขาธิการพรรคมอบหมาย และให้รายงานตรงต่อเลขาธิการพรรค 

เพื่อให้การดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของพรรค อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ. 2561 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 5 พ.ศ.2566 ข้อ 17 (1) (ช)

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สัณหพจน์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ต่อ ชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฏร เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ทึ่ผ่านมา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. 

ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ได้ประกาศเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อทั้งประเทศที่สนามบางกอก อารีนรา เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า สัณหพจน์ คือ บุคคลสำคัญของพื้นที่ภาคใต้ เนื่องจากทำหน้าที่หาตัวผู้สมัคร ส.ส. ในแต่ละพื้นที่ นอกจาก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ และอันวาร์ สาและ