ไม่พบผลการค้นหา
'บิ๊กป้อม' เมินสัมภาษณ์สื่อขณะเข้าร่วมประชุม กอ.รมน. หลังตกเป็นประเด็นสวมใส่นาฬิกาหรู 2 เรือนโดยพบไม่ว่ามีการแจ้งบัญชีทรัพย์สิน-หนี้สิน ต่อ ป.ป.ช.

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอขณะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เพื่อวางแผนการปฏิบัติงาน ภายหลังมีการขยายเวลาการปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชบัญญัติ หรือ พ.ร.บ. การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ใน 4 อำเภอจังหวัดสงขลา และอำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี รวมถึงการวางแผนในการปฏิบัติงานภายใต้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนพยายามถามว่าวันนี้มีอะไรจะพูดคุยกับสื่อมวลชนหรือไม่ แต่พลเอกประวิตรก็ไม่ตอบคำถามได้แต่อมยิ้มให้กับสื่อมวลชนแทน ซึ่งวันนี้พลเอกประวิตรได้สวมใส่นาฬิกาสายหนังสีดำตัวเรือนสีเงินพร้อมแหวนพระสีทองมาร่วมประชุมแทน

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น พลเอกประวิตร ถูกโจมตีในประเด็นสวมใส่แหวนเพชรและนาฬิกาหรูยี่ห้อริชาร์ดมิลล์ รุ่น RM029 ขณะเข้าร่วมถ่ายภาพหมู่คณะรัฐมนตรี ชุดใหม่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่โซเชียลมีเดียแชร์ภาพพลเอกประวิตร สวมใส่นาฬิกายี่ห้อเดียวกันแต่เป็นรุ่น RM30 มูลราคามากกว่า 4 ล้านบาท เมื่อครั้งไปเป็นประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทรัพย์สินดังกล่าวไม่พบว่าเคยแจ้งรายการต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ก่อนเข้ารับตำแหน่ง แต่อย่างใด