ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ทีวี ประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560


พระราชทานดินฝังศพ "สุรินทร์ พิศสุวรรณ"

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ผู้แทนพระองค์ อัญเชิญดินพระราชทาน ในพิธีฝังศพของนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ โดยมีบุคคลสำคัญทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมเคารพศพ

'บัณฑูร' แนะรัฐบาลใหม่เร่งแก้ปัญหาชาติ 

นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย ย้ำเศรษฐกิจไทยตัวเลขดีขึ้น แต่ต้องดูการกระจายตัว ส่วนปีหน้าจะมีเลือกตั้งหรือไม่ ไม่สำคัญเท่าคนที่เสนอตัวเป็นรัฐบาล มีความรู้ ความตั้งใจ และมีทีมงานที่มีความสามารถ  

'กฤษฎา' ตั้งเป้า 3 เดือน รายได้เกษตรกรต้องดีขึ้น  

วันนี้ (1ธ.ค.60) รัฐมนตรีใหม่หลายกระทรวง เริ่มเข้าทำงานวันแรก ประกาศเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายผลักดันเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะ นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเกษตรและสหกรณ์ ตั้งเป้า 3 เดือนแรก เกษตรกรจะต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น   

ปภ. ประสาน10 จว.ใต้ รับมือฝนตกหนัก

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งประสานไปยัง 10 จังหวัดภาคใต้ เตรียมพร้อมรับมือภาวะฝนตกหนัก ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วม สามจังหวัดชายแดนใต้ ยังน่าห่วงเนื่องจากระดับน้ำยังท่วมสูงและขยายวงกว้าง ล่าสุด ร้านค้าในย่านเศรษฐกิจของจังหวัดปัตตานี ต่างปิดการค้าขาย เพราะถนนถูกน้ำท่วมสูง

มือปืนบุกวิทยาลัยในเปชาวาร์ ตาย 13 ราย

เกิดเหตุมือปืนอย่างน้อย 4 คนสวมบุรกา นั่งตุ๊กตุ๊กบุกเข้าไปในสถาบันอบรมด้านการเกษตรในเมืองเปชาวาร์ของปากีสถาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 ราย โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นนักเรียนอย่างน้อย 6 ราย และผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมไปแล้ว