ไม่พบผลการค้นหา
โจรบุกงัดบ้าน "พญ.คุณหญิงพรทิพย์" ย่านสะพานสูง ได้ทรัพย์สินสร้อยทอง-แหวน และเงินสดไปกว่า 250,000 บาท คาดคนร้ายรู้ช่วงเวลาไม่มีคนอยู่บ้าน ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 249/89 หมู่บ้านสัมมากร ซอย 47 ซอยรามคำแหง 112 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อายุ 63 ปี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น 2 หลัง จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายงัดประตูบานเลื่อนบริเวณหลังบ้านเข้าไปรื้อค้นทั่วบ้าน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานลายนิ้วมือต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน โดยรอบบ้านไม่พบกล้องวงจรปิด ส่วนในบ้านมีกล้องวรจรปิดอยู่แต่เสีย ขณะที่บริเวณใกล้เคียงพบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน 1 ตัว และกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอย รวมถึงท้ายซอยอีกอย่างละตัว จึงประสานเพื่อขอภาพวงจรปิด เพราะอาจบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้

จากการสอบสวน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ทราบว่า ปกติที่บ้านอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก และมีสุนัขตัวเล็กๆ อีก 1 ตัว เวลาประมาณ 13.00 น. ตัวเองออกจากบ้านไปเป็นคนสุดท้าย ก่อนออกบ้านได้ล็อกประตูบ้านทุกบานแล้ว และปล่อยสุนัขไว้ในบริเวณบ้าน กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. กลับมาถึงบ้านพบว่าถูกคนร้ายงัดเข้ามา จากการตรวจสอบมีทรัพย์สินสูญหาย เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท 1 เส้น แหวนทองคำขาว 20-30 วง มูลค่าประมาณ 150,000 บาท และเงินสด 100,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 250,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนคาดคนร้ายอาจรู้ช่วงเวลาที่คนไม่อยู่บ้าน จึงปีนเข้าทางรั้วด้านหลังบ้าน ซึ่งมีความสูงไม่มาก มีต้นไม้ขึ้นปกคลุม และงัดประตูกระจกบานเลื่อนเข้าไปก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนติดตามตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป