ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 55 คน 'บุญสิงห์-ยงยุทธ' อดีต ส.ส.เศรษฐกิจไทยกลับบ้านเก่า พร้อม 'อันวาร์' อดีต ส.ส.ปชป. ร่วมเวที ด้าน กก.บห. มั่นใจเปิดครบ 400 เขต

วันที่ 21 ธ.ค. 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วย วิรัช รัตนเศรษฐ และไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร และสวมเสื้อคลุมพรรค จำนวนทั้งสิ้น 55 คน 

สันติ กล่าวว่า เป็นนิมิตหมายที่ดีที่พรรคพลังประชารัฐได้เปิดตัว่าที่ผู้สมัคร เพิ่มอีกเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มั่นอกมั่นใจที่จะดูแล และพัฒนาบ้านเมือง ตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค บอกเสมอว่า พรรคพลังประชารัฐมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ร่วมกันเพิ่มศักยภาพให้กับพี่น้องประชาชนในการประกอบอาชีพในการทำธุรกิจ

และพรรคเราก็ยังสนับสนุน ทั้งนักลงทุนนักธุรกิจผู้ประกอบการชาวไร่ชาวนา แล้วก็พี่น้องแรงงานทั่วประเทศทั้งหมดเพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกสาขาอาชีพซึ่งศักยภาพการแข่งขัน โดยเฉพาะเยาวชนที่กำลังศึกษา ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่จะมีนโยบายที่จะเครื่องประดับการแข่งขันโดยเป็นทั้งนโยบายระยะสั้นและระยะยาวและเป็นผักที่ความตั้งใจในการที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน

ด้าน ไพบูลย์ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจ และมีความมั่นใจอย่างยิ่งต่อผู้ว่าที่ผู้สมัครที่เข้ามาร่วมอุดมการกับพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ เราจะทำให้พรรคพลังประชารัฐมีความเข้มแข็งมากขึ้นกว่าในที่ผ่านมาตามที่หัวหน้าพรรคเคยพูดไว้ว่าจะไม่พรรคพลังประชารัฐ เป็นที่พึ่งของประชาชน

ขณะที่ วิรัตน์ ได้กล่าวต้อนรับว่าที่ผู้สมัครเช่นกันว่า ถ้าบอกว่าวันนี้ร่วมอุดมการณ์เดียวกันในการที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมเผยว่าไม่เกิน 22 มี.ค. 2565 ก็จะมีกำหนดการในการดำเนินการเลือกตั้ง ทุกคนต้องทำการบ้าน และนำโยบายของพรรคพลังประชารัฐสู่พี่น้องประชาชนเห็นว่าเรามีทั้งใต้สุด เหนือสุด ตะวันออกสุด

เรามีทั้งตราดกาญจนบุรี เชียงราย แม่ฮ่องสอน และอีกหลายจังหวัดความหลากหลายในส่วนของว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐเราไม่ได้เน้นเฉพาะจุดหนึ่งจุดใดจะกระจายไปทั่วภูมิภาคอย่างเท่าเทียมกัน โดย ส.ส. ที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ก็มีดีกรีเป็นถึง ส.ส. ในหลายสมัย และยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐเลือดหยุดไหลนานแล้ว ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะมาช่วยเป็นส่วนเติมเต็มให้มีประสิทธิภาพมากกว่าในสิ่งที่ขาดหายไป ยืนยันว่าจะเปิดให้ครบ 400 เขต 

อันวาร์ สาและ อดีต ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เสนอให้ พล.อ.ประวิตร ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ รวมถึงหารือในเรื่องให้คนที่ประกอบอาชีพประมงในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ได้ฟื้นฟูเยียวยา และจะเห็นว่า พล.อ.ประวิตร ลงไปในพื้นที่อันตรายบ่อยมาก จึงมั่นใจว่าจะทำให้พี่น้องประชาชนภาคใต้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ด้าน บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ อดีต ส.ส.พรรคเศรฐกิจไทย กล่าวว่า ตนอยู่พรรคพลังประชารัฐมาก่อน และได้ลาออกไปซึ่งวันนี้ตัดสินใจกลับมาที่พรรคพลังประชารัฐตนได้มองเห็นชัดเจนว่าพรรคพลังประชารัฐมีหัวหน้าพรรคที่ชื่อ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคที่ดีที่สุด และมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐค่อนข้างที่จะให้โอกาส ส.ส. ภายในพรรคได้แสดงความคิดเห็นแสดงออก และส่งเสริมให้ ส.ส. ภายในพรรคได้มีบทบาทในการเชื่อมโยงกับพี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาท้องถิ่นของตัวเอง 

บุญสิงห์ กล่าวอีกว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่ดีที่สุด มาวันนี้ได้นำพี่น้องภาคเหนือ 6-7 จังหวัดมาเสริมทัพซึ่งมั่นใจว่าแต่ละคนที่มาเป็นคนคุณภาพที่ประชาชนในพื้นที่อยากจะเห็นเป็นผู้แทนของเขา เป็นคนที่พี่น้องประชาชนมันใจและก็หวังว่าเมื่อเป็นผู้แทนแล้วสามารถที่จะพัฒนาบ้านเกิดส่งเสริมที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า พร้อมย้ำว่าใการเลือกตั้งครั้งหน้าในภาคเหนือพลังประชารัฐจะสามารถปักธงได้ในทุกจังหวัด

ทั้งนี้ จำนวนรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทั้ง 55 คนได้แก่ 

พื้นที่ภาคอีสาน  

📌จ.อุบลราชธานี

1.สมปรารถนา วิกรัยเจิดเจริญ

2.นาวิน ลาธุลี

3.วิทยา จันทนีศิริรัตน์

📌จ.อำนาจเจริญ

จันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี

📌จ.ศรีสะเกษ

1.พงษ์ศักดิ์ อิริยะสุนทรกุล

2.เกียรติศักดิ์ ธรรมบุตร

3.นายเกียรตภิชาติ เกียรติสาร          

4.ธนกฤช จิริวิภากร

5.นายฤทธา นันทพันธ์

📌จ.ยโสธร

  1.สฤษดิ์ ประดับศรี

  2.ประสพโชค โคตรพงศ์

  3.มนตรี เอราวรรณ์

📌จ.สุรินทร์ 

ปุณยวัฒน์ สนใจ

📌จ.สกลนคร

  1.กฤษณะ พุฒซ้อน

  2.สินธุวัฒน์ ยนพันธ์

  3.บุญรักษา พรมวัง

  4.ทนงศิลป์ วจีสิงห์

📌จ.หนองบัวลำภู 

สรชาติ วิชยสุวรรณพรหม

📌จ.มหาสารคราม 

สมเกียรติ กะตะศิลา

📌จ.ร้อยเอ็ด 

เฉลิมศักดิ์ แสนปาง  

📌 จ.ลำพูน

ทรงชัย วงศ์สวัสดิ์

📌จ.ลำปาง 

  1.ระพีพรรณ โพธิ์ทอง

  2.จินดา วงศ์สวัสดิ์ 

  3.ดาชัย เอกปฐพี 

  4.สมเกียรติ ตันตระกูล

📌จ.น่าน 

  1.สักก์สีห์ พลสันติกุล 

  2.สกล เนตรโสวรกุล 

  3.ฉัตรชัย จิตตรง

📌จ.เชียงราย 

  1.พันธวัช ภูผาพันธกานต์

  2.บุญเกิด ร่องแก้ว 

📌จ.เชียงใหม่ 

  1.พจนารถ ศรียารัณย

  2.ศรีพรรณ เขียวทอง 

  3.พรชัย อรรถปรียากูร 

  4.มนสิชา ภัคดิเมธี 

  5.นเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ 

📌จ.แม่ฮ่องสอน

  1.ปกรณ์ จีนาคำ

  2.จำลอง ศรีสวัสดิ์

📌จ.ปัตตานี 

อันวาร์ สาและ 

📌จ.พัทลุง

  1.เอกภัทร ภัทรัศมี

  2.วัฒนา เรื่องแก้ว

 📌จ.ตราด 

กิตติธัช ไชยอรรถ

📌จ.ปราจีนบุรี

นุกูลกิจ พากเพียรศิลป์

📌จ.สมุทรสาคร

  1.วัฒนา แตงมณี

  2.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ

  3.ปัญฑารีย์ มั่งมี  

  4.ภัฏ สุริวงษ์

📌จ.พระนครศรีอยุธยา

ชาตรี อยู่ประเสริฐ

📌จ.กาญจนบุรี

  1.นพดล สงวนพันธ์

  2.ประเทศ บุญยงค์ 

📌จ.นนทบุรี

  1.วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์

  2.สามารถ เจริญนนทสิทธิ์       

📌ส.ส บัญชีรายชื่อ

  1.บุญสิงห์ วิรินทร์รักษ์

  2.พล.ต.อ. ยงยุทธ เทพจำนงค์