ไม่พบผลการค้นหา
‘ชลน่าน’ ‘เมิน ส.ว.วันชัย โพสต์เสี้ยม ลั่นถ้าครอบครัวเพื่อไทยแลนด์สไลด์จะเป็นเสียงหนุนให้‘แพทองธาร’มีบทบาทในฐานะประธานที่ปรึกษา-หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

วันที่ 27 มี.ค. 2565  โรงแรมดิอิมเพลสน่าน จ.น่าน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุถึงกรณีวันชัย สอนศิริ ส.ว. ระบุผ่านเฟซบุ๊กพาดพิงแพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย มาตายทางการเมืองและจะกลบรัศมีของ นพ.ชลน่าน โดยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า ขอบคุณ วันชัยที่แสดงความเห็นในมุมของ วันชัย แต่จะเป็นอย่างไรอยู่ที่การตัดสินของประชาชน จะเหมือนที่ วันชัยพูดหรือไม่ ด้วยความเคารพตนเชื่อมั่นระบบของพรรคเพื่อไทยที่เปลี่ยนแปลงกลไกจัดการบริหารพรรค ปรับโครงสร้างพรรค พรรคเพื่อไทยมั่นใจและส่งเสริม สนับสนุนการทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายชัดเจน หัวหน้าพรรคคือหัวหน้าพรรค ส่วนหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยก็คือหัวหน้าครอบครัว  แต่ทำงานสอดประสานกัน ยืนยันแพทองธารเป็นประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ก็ทำบทบาทนั้นให้โดดเด่น 

นพ.ชลน่าน ระบุว่า ตนถามกลับ วันชัย ถ้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับ 10 -12 ล้านเสียงทั้งแผ่นดินอะไรจะเกิดขึ้น แทนที่จะทำให้อนาคตทางการเมือง แพทองธาร ดับ เหมือนที่ วันชัย พูด แต่นี่คือแรงสนับสนุนให้แพทองธารมีบทบาทชัดเจน ฐานจิตวิธีคิดแต่ละท่าน แต่ให้ดูผลการตอบรับของประชาชนมากกว่า