ไม่พบผลการค้นหา
ศาลจังหวัดมีนบุรี ให้ประกันตัว 'เสก โลโซ' 2 ข้อหาของพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ด้วยวงเงิน 150,000 บาท คาดอาจนำตัวไปส่ง ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังออกหมายจับ 3 ข้อหา เกี่ยวกับอาวุธปืน

ศาลจังหวัดมีนบุรีอนุญาตให้ประกันตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ด้วยวงเงิน 150,000 บาท หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสก โลโซ 2 ข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ 

อย่างไรก็ตามคาดว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวเสก โลโซ ไปส่งที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีภายหลังศาลออกหมายจับ ในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชม จากกรณียิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.60

ขณะที่กานต์ กรวิภา อดีตภรรยา 'เสก โลโซ' เดินทางมาให้กำลังใจที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมระบุว่า หากเสพยาเสพติดติดจริงตามข่าว ก็อยากให้ 'เสกโลโซ' เข้ารับการบำบัด ยืนยันไม่ทราบว่า เสพยาเสพติดหรือไม่ เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันมากว่า 3 เดือนแล้ว ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นห่วงอดีตสามี และจะเดินทางไปจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย