ไม่พบผลการค้นหา
ศาลนครศรีธรรมราช ให้ “เสก โลโซ” ประกันตัวคดี 150,000บาท เจ้าตัวยิ้มบอกจะเล่นคอนเสิร์ตฟรีเพื่อขอบคุณให้กับตำรวจ

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช มีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี ในวงเงินประกันตัว 150,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

เสก โลโซ เปิดเผย หลังได้รับการปล่อยตัวว่า รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และต้องขอขอบคุณ พี่น้องคนไทยที่ให้กำลังใจกัน ต้องขอประทานโทษ ขออภัยจริงๆ ที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งก็ถือว่าเป็นมุมดีที่ได้ช่วยโปรโมทวัดเขาขุนพนมให้คนทั่วประเทศได้รู้จักเพราะส่วนตัวนับถือมาก

 “มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเกิดขึ้น ในขณะเดียวกันเราก็รู้ว่าสิ่งที่เราทำไปนั้นอย่างน้อยๆ ถ้ามองในมุมดีๆก็คือได้โปรโมทวัดเขาขุนพนมที่ผมรักใคร่และนับถือมาก ได้ให้พี่น้องประชาชนคนไทยหรือวัดแห่งนี้มีคุณค่าและมีสิ่งที่น่านับถือมีพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ผมเชื่อมั่นว่าในอนาคตผมจะไปซื้อที่ดินปลูกบ้านที่พรหมคีรีก็ได้ ขอขอบคุณพี่น้องทุกคนนะครับ ขอให้มีความสุข แฮปปี้นิวเยียร์และขอบคุณทุกคนที่ผมกล่าวมา และก็ประทานอภัยจริงๆ สวัสดีทุกคนครับ ผมต้องขออนุญาตเดินทางกลับ กทม.ในวันนี้เลยครับ” เสก กล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามว่าจะทำบุญหรือไม่ เสก ตอบว่า ทำบุญแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ตอนนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะบวชหรือไม่ เสก ตอบว่า ใครบอก ตนยังไม่ได้พูด นอกจากนี้ขอยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดอย่างแน่นอน ตนกินยานอนหลับ เดี๋ยวเรื่องนี้ค่อยว่ากันอีกที

“หลังจากเสร็จเรื่องเสร็จราวเกี่ยวกับคดีนี้แล้ว ผมจะเล่นคอนเสิร์ตฟรีเพื่อขอบคุณให้กับตำรวจ สภ.พรหมคีรี และตำรวจ สน.คันนายาว ในโอกาสต่อไปอย่างแน่นอน” เสก กล่าว